Entertainment

พ่อซงจุงกิ ส่งข้อความหาคนรู้จัก ถึงเรื่องการหย่าร้างของลูกชายและสะใภ้ ซองเฮเคียว

เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม ที่ผ่านมา  เว็บไซต์ korseries ได้เปิดเผยรายงานจากสำนักข่าว Bridge News ระบุว่า เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม ซงยงกัก คุณพ่อของซุปตาร์แดนกิมจิ ซงจุงกิ ได้ส่งข้อความเรื่องการหย่าร้างของลูกชายอดีตลูกสะใภ้ ซองเฮเคียว หาคนรู้จักรอบตัวเขา โดยมีใจความว่า

10 ซงซง

10 ซงซง 3

“ผมขอโทษที่ต้องมาบอกข่าวร้ายอย่างกะทันหัน ผมเชื่อว่าทุกสิ่งทุกอย่างเกิดขึ้นจากการที่ผมและจุงกิยังขาดในหลายๆเรื่อง และ เราจะยุติทุกอย่างลงด้วยดี โปรดติดตามและส่งกำลังใจให้เราต่อไป ผมหวังว่าคุณจะมีสุขภาพที่แข็งแรงและขอให้เป็นวันที่มีความสุขนะครับ”

นอกจากนี้ สำนักข่าวยังเปิดเผยว่า ข่าวลือที่เผยว่าคุณพ่อของซงจุงกิไม่รู้เรื่องการหย่าของลูกชายนั้นไม่เป็นความจริง โดยคนรู้จักของคนพ่อซงจุงกิที่ได้ไปดื่มด้วยกันในคืนก่อนหน้าที่จะมีการประกาศข่าว ได้เผยว่า คืนวันนั้นคุณพ่อของซงจุงกิดูเงียบกว่าที่เคย และดื่มมากกว่าปกติ

10 ซงซง 2

ทั้งนี้ “ซงจุงกิ” พระเอกชื่อดัง ได้ยื่นฟ้องหย่า “ซองเฮเคียว” ภรรยาสาวนางเอกชื่อดังไปเมื่อวันที่ 26 มิถุนายน ที่ผ่านมา ณ ศาลครอบครัวโซล หลังพวกเขาใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมาได้เพียง 1 ปี 8 เดือน ซึ่งสาเหตุมาจากชีวิตส่วนตัวของทั้งคู่ที่แตกต่างกันเกินไป และต่างฝ่ายก็ไม่สามารถเอาชนะความต่างที่เกิดขึ้นของกันและกันได้เลย จึงนำไปสู่การตัดสินใจครั้งนี้

ขอบคุณที่มา korseries

Avatar photo