PR News

‘ชาเม่’ คว้า ‘อั้ม พัชราภา’ นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ ฉลองปีที่ 9 ชิงตลาด 1.4 หมื่นล้าน

ชาเม่ ฉลองปีที่ 9 เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ดึง “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” เป็นพรีเซ็นเตอร์ภายใต้ พร้อมเดินหน้ารุกกรุยทางเข้าตลาดหลักทรัพย์

นางสาวนันท์ฐณิชา ศิริปรีดาวัชร์ ประธานกรรมการบริหาร..04
นันท์ฐณิชา ศิริปรีดาวัชร์

นางสาวนันท์ฐณิชา ศิริปรีดาวัชร์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ชาร์มมิ่ง เวิลด์ อินเตอร์เนชั่นแนลจำกัด เปิดเผยว่า หลังจากก่อตั้งบริษัทพร้อมปั้นแบรนด์ “ชาเม่” (CHAME’) แบรนด์ธุรกิจเพื่อสุขภาพและความงามในปี 2553 ในโอกาสของการดำเนินธุรกิจครบ 9 ปี บริษัทจึงได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “ชาเม่คอลลาเจน พลัส” ที่มี “อั้ม – พัชราภา ไชยเชื้อ” มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ พร้อมจัดทำภาพยนตร์โฆษณาชุด ชาเม่ คอลลาเจน พลัส : The Walking Undead เปลี่ยนโฉมโทรมบี้

ทั้งนี้ หลังจากที่ปล่อยภาพยนตร์โฆษณาในทางสื่อออนไลน์ปรากฏว่าได้กระแสตอบรับเป็นอย่างมาก โดยมียอดผู้ชมหลายล้านวิวในเวลาเพียงไม่กี่วัน และขณะนี้ภาพยนตร์โฆษณากำลังออนแอร์ทางสื่อโทรทัศน์แล้ว

CHAME’ Collagen Plus มีจุดเด่นประกอบไปด้วย คอลลาเจน สูตรใหม่

ปัจจุบันตลาดอาหารเสริมความงามในเมืองไทยมีมูลค่าประมาณ 1.4 หมื่น ล้านบาท ซึ่งในช่วงปีที่ผ่านมามีอัตราการเติบโตของตลาดอย่างต่อเนื่อง ซี่งบริษัทเองก็มีแผนรุกตลาดสุขภาพและความงามอย่างเต็มรูปแบบ ด้วยการทุ่มงบการตลาดการโฆษณาประชาสัมพันธ์ประมาณ 150 ล้านบาท รวมทั้งมีแผนนำบริษัทเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ในอนาคตอันใกล้

Avatar photo