Entertainment

เพจดังชวนเมาท์มอย ว่าด้วยเรื่องของ นางเอกหน้าแป้น – นางเอกเบอร์ 1 และนางเอกมั่นหน้า

มาเป็นประจำกับข่าวเมาท์แซ่บๆ ของเหล่าคนในวงการบันเทิงจากเพจเมาท์มอยกอซิปอย่าง เจ๊มอย 108 ที่มักจะนำปริศนาอักษรย่อต่างๆ ของเหล่าซุปตาร์ดารามาให้เหล่าขาเผือกได้ฝึกสมองหาเบาะแสไขปริศนากันอยู่บ่อยๆ อย่างล่าสุด (7 ก.ค.) เจ๊มอย ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความชวนเมาท์มอย ว่าด้วยเรื่องของ “นางเอกหน้าแป้น, นางเอกเบอร์หนึ่ง และนางเอกมั่นหน้า”

6 อักษรย่อดารา 5

**ช่วงมอยไปเรื่อยยยยย โปรดใช้จักรยานในการเผือก**

วันก่อนเจออิแมวมันมามอยว่า.. ลูกค้าจะเอาดาราระดับตัวแม่ไปออกงาน ก็มีคนเสนอซุปตาร์ 2 คน.. คนนึงนางเอกหน้าแป้น ค่าตัวแค่ 2 แสนกว่า เกือบ 3 แสน อีกคนนางเอกเบอร์หนึ่ง ค่าตัวตอนนี้แม่งปาไป 4แสน 5 ล่ะจ้ะ
-ตอนแรกกูก็มั่นใจว่า..นางเอกหน้าแป้นได้รับงานแน่ๆ เพราะละครก็ดังมั้ง แต่ผิดคาด..ลูกค้าเลือกนางเอกเบอร์หนึ่ง ยอมทุ่มเงินครึ่งล้าน เพื่อเอาชีมาออกงาน-พร้อมกับบอกเหตุผลว่า..นางเอกหน้าแป้นก็เบอร์หนึ่งนะ แต่คาวไปหน่อย เหวี่ยงเก่ง แถมเน่า

-ลูกค้ากลัวขายไม่ออกแบบนางเอกมั่นหน้าที่อยากจะหาตังค์ไปผ่อนของบลาๆ แต่ล่าสุดอินางเอกมั่นหน้าโดนดองงาน เพราะเค้ากลัวสินค้าขายไม่ออก

-ที่มาโพสท์วันนี้คือกูว่าง และภูมิใจแทนนางเอกเบอร์หนึ่ง ถึงค่าตัวจะแพงหูฉี่ แต่ลูกค้าก็สู้ เพราะสวย แซบ และไม่มีผัวให้มัวหมองจิต

6 อักษรย่อดารา 4 แก้6 อักษรย่อดารา 3 6 อักษรย่อดารา 2 แก้

Avatar photo