Sport

จะเกิดขึ้นมั้ย! อัลติเมทรับมีเจรจาจัด ‘บีเบอร์’ – ‘ครูซ’ ชกมวยกรงจริง

ดาน่า ไวท์ บิ๊กบอสของ อัลติเมท ไฟท์ติ้ง แชมเปี้ยนชิพ ซึ่งเป็นค่ายศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัวแบบผสม ออกโรงเปิดเผยว่า มีการเปิดฉากการเจราไฟท์หยุดโลกระหว่าง จัสติน บีเบอร์ ป๊อบสตาร์ กับ ทอม ครูซ พระเอกฮอลลีวู้ด จริง

1562320491118
ภาพจาก : www.dailymail.co.uk / @justinbieber

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน ที่ผ่านมา บีเบอร์ ทำเอาหลายคนช็อกด้วยการโพสต์ข้อความลงบน ทวิตเตอร์ ว่า “ผมอยากท้าสู้กับ ทอม ครูซ ในเวทีกรง 8 เหลี่ยมจัง ทอม ถ้านายไม่กล้ารับคำท้านี้มันก็แปลว่านายขี้ขลาดตาขาว และนายจะไม่มีวันลืมเรื่องนั้นไปได้ ใครอยากจัดไฟท์นี้บ้าง ? สนไหม @danawhite (หมายถึง ดาน่า ไวท์ บิ๊กบอสของ อัลติเมท ไฟท์ติ้ง แชมเปี้ยนชิก ซึ่งเป็นค่ายศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัวแบบผสม)”

ทั้งนี้ ไม่มีใครรู้จุดประสงค์ที่แท้จริงในการท้าดังกล่าวของ บีเบอร์ แต่มันกลายเป็นประเด็นที่คนให้ความสนใจมากพอสมควร ก่อนที่ บีเบอร์ จะออกมาบอกว่าไม่ได้ตั้งใจที่จะสู้กับ ครูซ จริงๆ ส่วนที่โพสต์ไปตอนนั้นก็แค่นึกสนุก อย่างไรก็ตาม มีข่าวลือว่า ไวท์, สกูเตอร์ เบราน์ ผู้จัดการของ บีเบอร์ และ อารี่ เอมานูเอล ประธานบริหารร่วมของบริษัทที่เป็นเจ้าของ ยูเอฟซี มีการคุยถึงเรื่องไฟท์ดังกล่าว

หลังโดนถามว่าข่าวลือนั้นเป็นรื่องจริงรึเปล่า ไวท์ ตอบว่า “เป็นเรื่องจริง มันอาจจะฟังดูบ้าบอ แต่มันก็เป็นเรื่องจริง ผมไม่อยากพูดชื่อแบบเฉพาะเจาะจงหรอกนะ แต่ตอนนั้นเป็นวันอาทิตย์ และผมอยู่ที่บ้านพอดี แล้วจากนั้นโทรศัพท์มาหาผมมี 2 คน พวกเขาบอกว่ามันอาจเกิดขึ้นได้จริงๆ ซึ่งอารมณ์ของผมมันประมาณว่าไม่เชื่อว่ามันจะเกิดขึ้นได้ แต่ถ้ามันเกิดขึ้นแล้วล่ะก็ ผมขอมีส่วนร่วมอย่างเต็มที่เลย”

Avatar photo