Entertainment

ซูมชัด ๆ ชุดเจ้าสาว ‘สายป่าน’ แต่ละชุดสุดเก๋ไก๋ ไม่ซ้ำใคร

ถือฤกษ์ดีเข้าประตูวิวาห์ ไปแล้ว เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 4 กรกฎาคม 2562 ที่ผ่านมา สำหรับคู่ของ นางเอกสาว “สายป่าน อภิญญา” และ “วุฒิ นันทวุฒิ”

batch สายป่าน ชุดเจ้าสาว 05

โดยในพิธีช่วงเช้า สายป่าน มาในชุดไทยสไตล์โมเดิร์น จากแบรนด์วนัชเฟิร์ส สีครีมสุดเก๋ไก๋ จับความเป็นไทยและจีนมาไว้ด้วยกัน ชุดแต่งงานเป็นรูปแบบแนวร่วมสมัย ช่วงบนของชุดถูกดีไซน์เป็นลักษณะคอจีน

batch สายป่าน ชุดเจ้าสาว 02

ส่วนกระโปรงเป็นแบบหางปลามีชายลากยาว ความเก๋อยู่ที่สไบด้านหลังที่สามารถถอดได้เพื่อให้กลายเป็นชุดกี่เพ้าในช่วงยกน้ำชาได้ด้วย

batch สายป่าน ชุดเจ้าสาว 04

ส่วนต่างหูจาก SARRAN แบรนด์เครื่องประดับระดับโลกโดยศิลปินชาวไทย ที่บียองเซ่ยังต้องซื้อใส่

batch ต่างหู สายป่าน
ส่วนชุดที่ใส่ในงานแถลงข่าว มาจากแบรนด์ CHIRAWATT โดยที่แรงบันดาลใจในการดีไซน์ของชุดมาจาก สีสันของโลกใต้ท้องทะเล ซึ่งเป็นสถานที่พิเศษที่สายป่านและวุฒิ ชอบทำกิจกรรมรวมกันมากที่สุด (Free Diving) นำมาตีโจทย์ทำเป็นชุดแต่งงาน

batch สายป่าน ชุดเจ้าสาว 08

โครงชุดหลักทำมาจากผ้า Polyesters Spandexes โดยหยิบยกซีลูเอดมาจากชุดของนางเหงือกในเทพนิยายกรีก และปูทับอีกชั้นด้วยผ้า Silk Tulle เนื้อพิเศษเป็นกระโปรงยาวทรงเมอเมด (Mermaid line Skirt)

batch สายป่าน ชุดเจ้าสาว 09

ส่วนที่เป็น Hilight ของชุดทางดีไซน์เนอร์ได้ใช้เทคนิค การวาดลวดลายด้วยมือลงในผ้า Silk Tulle รังสรรค์ออกมาเป็น ทั้งสัตว์น้ำ , หอยมุก , ประการัง , นางเหงือก , คลื่นน้ำ และปลาดาว Element ต่าง ๆ ที่อยู่ในท้องทะเลนำมาทำเป็นตัวชุด หลังจากที่วาดลายเสร็จแล้วจึงค่อยๆปักคริสตัล ลงไปทีละเม็ดจนเกิดเป็นลวดลายต่างๆ เสร็จแล้วจึงนำมาวางลงบนชุด

batch สายป่าน ชุดเจ้าสาว 10

เรียกว่าได้ว่าเป็นชุดเจ้าสาวที่สวยเริด เก๋ไก๋ไม่ซ้ำใครเลยจริง ๆ!

batch สายป่าน ชุดเจ้าสาว 11

ส่วนชุดงานเลี้ยงกลางคืน เป็นเดรสยาวสีขาวสไตล์มินิมอล จาก “MINIMAL BRIDE PROJECT” เป็นเดรสคล้องคอ แหวกอกลึก อวดรอยสักเท่ๆ กลางหลัง ช่วงเอวมีลูกเล่นเป็นจีบรอบ

batch สายป่าน ชุดเจ้าสาว 16
batch สายป่าน ชุดเจ้าสาว 13
batch สายป่าน ชุดเจ้าสาว 12

เป็นไงค่ะ แต่ละชุดเก๋ไก๋ไม่ซ้ำใครจริง ๆ ดูมีความเป็นสายป่านอยู่ในทุกชุดเลยก็ว่าได้

ที่มา อินสตาแกรม : chirawatt_official,apinnya

Avatar photo