The Bangkok Insight

สิงห์รีวอร์ด จัด ‘Special Movie day มันส์ไม่ยั้ง ปิดโรงดู’ เหมาโรงชม ‘Spider-man : Far from home’

“น้ำดื่มสิงห์” จัด “Special Movie day มันส์ไม่ยั้ง ปิดโรงดู” ให้กับสมาชิกสิงห์ รีวอร์ด ได้ลุ้นรับสิทธิ์ชมภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ Spider man far from home รอบพิเศษก่อนใคร โดยมีสมาชิก สิงห์ รีวอร์ด มาร่วมต่อคิวกันอย่างเนืองแน่น ที่ โรงภาพยนตร์ SFX เซ็นทรัล พระราม 9

singha rewards04

“น้ำดื่มสิงห์” ยังคงจัดกิจกรรมการตลาดอย่างต่อเนื่อง เพื่อกระตุ้นการเติบโต ผ่านกลยุทธ์การสร้างความสัมพันธ์ที่ดี(CRM) และแคมเปญ สิงห์ รีวอร์ด (Singha Rewards) ที่เป็นการให้ผู้บริโภคสามารถลงทะเบียนผ่าน Line official account เพื่อสะสมคะแนนนำไปแลกของรางวัล และชิงโชคได้ รวมถึงจัดกิจกรรมเพื่อให้ผู้บริโภคที่มีคะแนนสะสม สามารถนำคะแนนมาร่วมกิจกรรมต่างๆได้ อาทิ กิจกรรม พาฟิน กินบอนชอน”, Special Movie day ปิดโรงอิน ฟินไฟลุก ฯลฯ

แคมเปญดังกล่าว นอกจากจะช่วยสร้างความจงรักภักดีต่อแบรนด์ให้เกิดขึ้นกับผู้บริโภคแล้ว ยังเป็นการสร้างการมีส่วนร่วม (Engagement) กับแบรนด์มากขึ้นด้วย สำหรับแคมเปญสิงห์ รีวอร์ดถือเป็นการสร้างความแตกต่างในการทำตลาดน้ำดื่มจากคู่แข่ง ปัจจุบันยังมีผู้บริโภคลงทะเบียนเป็นสมาชิกมากกว่า 8 ล้านราย และมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง

singha rewards03

ล่าสุดเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 62 ที่ผ่านมา ได้จัดกิจกรรม Singha Rewards “Special Movie day มันส์ไม่ยั้ง ปิดโรงดู” รอบพิเศษกับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่คนทั้งโลกรอคอย Spider-man : Far from home ที่ โรงภาพยนตร์ SFX เซ็นทรัล พระราม 9 รอบเวลา 19.00 น. โดยแจกมากถึง 270 สิทธิ์ที่นั่ง ให้สมาชิกสิงห์ รีวอร์ดใช้ 29 Point นำมาแลกตั๋วชมภาพยนตร์ ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีจากสมาชิกสิงห์ รีวอร์ด มาต่อคิวกันอย่างเนืองแน่น

อย่างไรก็ตาม ผู้บริโภคที่ไม่อยากพลาดโอกาสร่วมกิจกรรมสนุกๆกับ Special Day จาก สิงห์ รีวอร์ด สามารถติดตามได้ที่ Facebook : Singha Drinking Water หรือแอดไลน์ @SinghaRewards เพื่อสะสมคะแนนและรับรู้ข่าวสารแบบเรียลไทม์ เพราะน้ำดื่มสิงห์ยังมีกิจกรรมต่อไปทุกเดือนครอบคลุมทั้งการกิน เที่ยว ช็อปปิ้ง เซอร์ไพรส์กันอีกแน่นอน

Avatar photo