Entertainment

ยังไงกันแน่! เพื่อนสนิทเผย ซองเฮเคียว มีแผนตั้งครรภ์หลังถ่ายละครจบ ก่อนรักล่ม ซงจุงกิ

สำหรับข่าวการหย่าร้างของคู่รักซุปตาร์แดนกิมจิ อย่าง “ซงจุงกิ” –“ซองเฮเคียว” ที่สร้างความช็อกให้กับแฟนคลับและคอซีรีส์ หลังจากที่สื่อเกาหลีใต้ได้ออกมารายงานว่า ทนายความของ “ซงจุงกิ” พระเอกชื่อดัง ได้ยื่นฟ้องหย่า “ซองเฮเคียว” ภรรยาสาวนางเอกชื่อดังไปเมื่อวันที่ 26 มิถุนายน ที่ผ่านมา ณ ศาลครอบครัวโซล หลังพวกเขาใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมาได้เพียง 1 ปี 8 เดือน ซึ่งสาเหตุมาจากชีวิตส่วนตัวของทั้งคู่ที่แตกต่างกันเกินไป และต่างฝ่ายก็ไม่สามารถเอาชนะความต่างที่เกิดขึ้นของกันและกันได้เลย จึงนำไปสู่การตัดสินใจครั้งนี้

9 ซองเฮเคียว 3

ล่าสุดทาง เว็บไซต์ koreaboo ได้ออกมาเผยรายงานโดยอ้างแหล่งข่าวจากคำบอกเล่าของเพื่อนสนิท ซองเฮเคียว ระบุว่า “ซองเฮเคียวเคยวางแผนที่จะตั้งครรภ์หลังจากถ่ายทำ “Encounter” ซีรีส์ที่แสดงกับ Park Bo Gum เสร็จสิ้น” ซึ่งหมายความว่า ดาราสาวจะต้องหายหน้าไปจากวงการบันเทิงเป็นระยะเวลานาน

9 ซองเฮเคียว 2

อย่างไรก็ตาม แทนที่ ซองเฮเคียว จะเตรียมพร้อมสำหรับมีลูก แต่ดาราสาวก็เริ่มมองหาโปรเจ็กต์ต่อไปของเธอทันทีเมื่อถ่ายทำซีรีส์ “Encounter” เสร็จสิ้นอย่างเป็นทางการ สิ่งนี้จึงทำให้คนใกล้ชิดเริ่มคาดการณ์ว่าอาจจะเกิดปัญหาระหว่างชีวิตรักของคนทั้งคู่

และแม้ว่าจะมีประเด็นดังกล่าวออกมา แต่เอเจนซี่ของ ซองเฮเคียว ก็ไม่เคยออกมายืนยันถึงข่าวลือเรื่องการตั้งครรภ์หรือแผนการใด ๆ เลย ซึ่งตอนนี้ดาราสาวกำลังพิจารณาบทอันหลากหลายสำหรับการแสดงเรื่องถัดไปของเธอ และเตรียมปรากฏตัวต่อสาธารณชนเป็นครั้งแรกในวันที่ 6 กรกฎาคมนี้ หลังมีข่าวหย่าร้าง

Avatar photo