Entertainment

เปิดดวงเหล่าซุปตาร์ ช็อก! อั้ม พัชราภา มีเกณฑ์แต่งปลายปีนี้ หมาก-คิม ระวังมือที่สาม

เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม แฟนเพจเฟชบุ๊ก โหรน้อยเจาะจักรวาล ได้ออกมาโพสต์ข้อความทำนายดวงเหล่าดาราซุปตาร์ของเมืองไทย อาทิ หมาก ปริญ, คิมเบอร์ลี,  ใหม่ ดาวิกา, อั้ม พัชราภา, ณเดชน์ คูกิมิยะ, ญาญ่า อุรัสยา, ใหม่ เจริญปุระ, แอน ทองประสม, เวียร์ ศุกลวัฒน์ และ เบลล่า ราณี โดยระบุคำนายต่างๆ เอาไว้ดังต่อไปนี้

***โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน***

หมาก เตือน คิม 05

หมาก-คิม ปลายปีระวังมือที่สามเข้ามาทำลายความรัก ขอให้หนักแน่น ค่อยๆ พูดค่อยๆ จา และอยากให้คิมอดทนมากๆ ทำบุญเยอะๆ และทุกอย่างจะผ่านไปด้วยดี

ญาญ่า ตอบเรื่องแต่งงาน 04

ญาญ่า-ณเดชน์ ดวงชะตาของทั้งคู่ไม่ได้เกิดมาเป็นคู่แท้ แต่เป็นคู่ที่ต้องทำบุญร่วมสร้างกันในชาตินี้ หากไม่อยากให้รักสั่นคลอนแนะให้ทำบุญร่วมกันตลอด ผลบุญจะช่วยทำให้ทั้งคู่มีความรักที่ยาวนาน

2 ใหม่ เจริญปุระ 11

ใหม่ เจริญปุระ ดวงอาภัพรัก มีรักต้องแอบๆ ซ่อนๆ เป็นดวงแมว9ชีวิต เป็นดาวค้างฟ้า เนื้อคู่เพศเดียวกัน

13 ชมพู่ แพร ใหม่ 4

ใหม่ ดาวิกา มีเกณฑ์เจอเนื้อคู่เป็นถึงระดับเจ้าสัวมหาเศรษฐี ดวงไม่อยู่เมืองไทยต้องไปอยู่ต่างประเทศ เป็นดวงที่มักจะมีเรื่องช็อกๆ ตลอดแม้แต่ความรักหรือลูก ก็จะทำให้ทุกคนช็อกตลอดเวลา

3 แอนไม่รักแม่เหรอ 2

แอน ทองประสม เป็นผู้หญิงเก่งไม่ง้อผู้ชาย ดวงความรัก ให้รักตัวเองจะดีมากกว่า เพราะฉะนั้นไม่แปลกถ้าอนาคต แอน ทองประสม จะอยู่คนเดียวได้อย่างมีความสุข

2 อั้มพก 3

อั้ม พัชราภา มีดวงแต่งฟ้าแลบปลายปี เซอร์ไพรส์ระดับประเทศ เป็นนางเอกซุปตาร์ที่ล้มยาก หาใครเทียบได้

batch เบลล่า เวียร์ เข้าป่า 05

เวียร์-เบลล่า ดวงเนื้อคู่กัน อยู่กันยืดถึงขั้นแต่ง ยากที่จะมีมือที่สามเข้ามาทำลาย ถึงแม้ว่าเวียร์จะมีผู้หญิงเข้ามามาก แต่เวียร์เป็นคนที่รักจริงหวังแต่งหนักแน่นในเรื่องของคู่ครอง

10 ป้องเจนี่เบลล่า 3

เบลล่า เป็นคนดวงใหญ่ มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ มีดวงขึ้นถึงระดับซุปตาร์เบอร์หนึ่งเหมือน อั้ม พัชราภา

ขอบคุณที่มา โหรน้อยเจาะจักรวาล

Avatar photo