Entertainment

‘ก้อย – ตูน’ กับโมเมนท์สุดประทับใจ ในสนามวิ่งมาราธอน

ถือว่าเป็นคู่รักนักวิ่ง ที่ไม่เคยพลาดงานวิ่งสำคัญ ๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับ “ตูน บอดี้สแลม” และ “ก้อย รัชวิน” บินลัดฟ้าไปวิ่งกันที่ญี่ปุ่น กับงานวิ่งมาราธอน 100 กิโลในตำนาน (saroma100) แถมยังชวน คู่สามีภรรยานักแสดงอย่าง “พุฒ พุฒิชัย” และ “จุ๋ย วรัทยา” มาร่วมวิ่งด้วย

batch ก้อย ตูน วิ่งญี่ปุ่น 01

และงานนี้มีโมเมนต์ประทับใจเกิดขึ้น โดย สาวก้อยได้โพสต์คลิปที่ หนุ่มพุฒ เป็นคนถ่ายให้ พร้อมกับประโยคสุดซึ้งที่เล่าถึงความเหนื่อยล้าในการวิ่งมาราธอน แต่เมื่อวิ่งมาเจอกับแฟนหนุ่มแล้ว ทั้งคู่ก็สวมกอดกัน ทำให้เกิดพลังที่จะวิ่งต่ออย่างน่าอัศจรรย์ โดยสาวก้อยบอกว่า

“ไม่รู้จะอธิบายความรู้สึกนี้ยังไง ลองจินตนาการว่า ก้อยวิ่งมา 40 กิโล พี่ตูนวิ่งมา 86 กิโล เราทั้งคู่ต่างอ่อนล้า แต่ทันทีที่ได้เห็นหน้ากัน มันคือช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการวิ่งครั้งนี้ และทำให้การวิ่ง 10 กิโลสุดท้ายของก้อยมีพลังขึ้นมาอย่างน่าอัศจรรย์ “เค้ารีบวิ่งมาหาตัวเอง เค้ารู้ว่าตัวเองจะอยู่ตรงนี้” ขอบคุณพี่นะและพี่พุฒ ที่@push_dj ช่วยบันทึกโมเม้นต์นี้ไว้ให้เราทั้งคู่นะคะ กลับมาเปิดดูอีกครั้งมันยังแจ่มชัดในความรู้สึกเสมอ ดีใจที่เติมพลังให้กันระหว่างทาง 🙂  รัก” ❤ #30วิที่มีความหมายที่สุด #saroma100 #roadtosaroma50K #ktsrunningjourney ”

เรียกที่ว่าเป็นคลิปที่เราดูแล้วยิ้มตามเลยจ้า

batch ก้อย ตูน วิ่งญี่ปุ่น 04
batch ก้อย ตูน วิ่งญี่ปุ่น 06
batch ก้อย ตูน วิ่งญี่ปุ่น 05
batch ก้อย ตูน วิ่งญี่ปุ่น 07

batch ก้อย ตูน วิ่งญี่ปุ่น 02
batch ก้อย ตูน วิ่งญี่ปุ่น 03

ที่มา อินสตาแกรม : rachwinwong

Avatar photo