Entertainment

เต้ย วุฒิพงษ์ ลูกชายบุญธรรม ศิริพร อำไพพงษ์ เผยสภาพจิตใจแม่ หลังเลิกสามี

หลังจากที่ลูกทุ่งดังฉายาแหบมหาเสนีห์ ศิริพร อำไพพงษ์ เจอมรสุมชีวิตครั้งใหญ่ มีเรื่องชู้สาวในครอบครัว เมื่อ น้องอร ลูกสาวบุญธรรม กับ โก้ อดีตสามี แอบมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน ในขณะที่อีกฝ่ายออกมาปฏิเสธ ก่อนที่ต่อมา ศิริพร และ สามี จะยุติสัมพันธ์และแบ่งทรัพย์สมบัติของทั้งคู่ที่ได้ร่วมกันหามาอย่างลงตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 24 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยหลายคนต่างให้กำลังใจแม่นางเป็นจำนวนมาก

9 เต้ยลูกเลี้ยงศิริพร 5

ล่าสุด (2 ก.ค.)  เต้ย วุฒิพงษ์ คูณอาษา ลูกชายบุญธรรมของ ศิริพร อำไพพงษ์ ได้ออกมาเผยสภาพจิตใจของนักร้องดังหลังยุติยุติสัมพันธ์กับสามี ผ่านรายการ APOP บันเทิง ช่อง 34 ระบุว่า “ตอนนี้แม่นางโอเคขึ้นแล้ว ท่านบอกว่าทุกอย่างผ่านพ้นไปแล้ว และพร้อมนับหนึ่งใหม่ ด้วยการที่แม่นางเป็นคนจิตใจดี ท่านจึงผ่านทุกอย่างไปได้ด้วยตัวเอง จากการพูดคุยกันทางโทรศัพท์ครั้งหลังสุด คุณแม่อยู่อุดร ก็รู้สึกได้ว่าสภาพจิตใจของคุณแม่ดีขึ้นมาก”

9 เต้ยลูกเลี้ยงศิริพร 3

“ตอนเกิดเรื่องขึ้น ตนเองก็ตกใจกับข่าว แต่ก็ไม่ได้ถามทั้งคู่ว่าเรื่องจริงมันเป็นอย่างไร เพราะเราอยู่ในฐานะลูกจึงให้ความเคารพกับทั้งสองฝ่าย และให้กำลังใจกันมากกว่า รวมไปถึง พี่อร ก็เช่นเดียวกัน ได้เจอกันตามงาน ก็ได้แต่เข้าไปให้กำลังใจ ถามว่าพี่โอเคมั้ยเท่านั้น ไม่ได้ถามว่ามันจริงหรือไม่จริง เพราะต่อให้มันเป็นเรื่องจริง แต่เราอยู่ในสถานะนี้ก็ควรให้เกียรติทุกคน เคารพทุกคนเหมือนเดิม”

ทั้งนี้ สำหรับตนนั้น คุณแม่จะช่วยดูแลให้กำลังใจและสอนเรื่องการวางตัว การใช้ชีวิต การทำงานและเรื่องการทำบุญ ปกติได้มีโอกาสเจอแม่นางที่บ้าน และตามงานบุญต่าง ๆ

9 เต้ยลูกเลี้ยงศิริพร 4

9 เต้ยลูกเลี้ยงศิริพร 6

ขอบคุณที่มา APOP บันเทิง

Avatar photo