Entertainment

‘โน้ต วัชรบูล’ เข้าพิธีแต่งงานแบบเงียบ ๆ กับ สาวนอกวงการ

เข้าพิธีแต่งงานอย่างเงียบ ๆ ไปเมื่อปลายเดือนที่แล้ว สำหรับอดีต พระเอก “โน้ต วัชรบูล ลี้สุวรรณ” กับ “กุ้ง” สาวนอกวงการ ซึ่งล่าสุดเจ้าตัว ประกาศข่าวดีให้คุณทราบทางอินสตาแกรม ด้วยข้อความว่า

สวัสดีครับ
ผม วัชรบูล ลี้สุวรรณ

ก่อนอื่นผมต้องขอบคุณทุกท่านที่สนับสนุนผมด้วยดีมาตลอดไม่ว่าในบทบาทนักแสดงหรือในบทบาทงานอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม วันนี้ผมมีความยินดีที่จะแจ้งให้ทุกท่านทราบว่า เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2562 ผมได้มีบทบาทใหม่เพิ่มขึ้นมา คือการเป็นหัวหน้าครอบครัว ผมได้เข้าพิธีแต่งงานกับผู้หญิงที่ผมรัก อย่างถูกต้องตามประเพณีและกฎหมาย ภรรยาผมชื่อคุณกุ้งครับ คุณกุ้งมีพื้นฐานชีวิต ทัศนคติในการดำรงชีวิตและความสนใจในสิ่งต่าง ๆ ที่ใกล้เคียงกับผมมาก เราศึกษานิสัยใจคออยู่ประมาณ 2 ปี จึงได้ตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน ผมตั้งใจเป็นอย่างยิ่งที่จะทำหน้าที่ในบทบาทต่าง ๆ ให้ดีที่สุด หวังว่าทุกคนจะช่วยเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

batch โน้ต วัชรบูล แต่งงาน 01

โดยมีเพื่อน ๆ ในวงการ เข้ามาแสดงความยินดีกันมากมาย

batch โน้ต วัชรบูล แต่งงาน 02 batch โน้ต วัชรบูล แต่งงาน 03 batch โน้ต วัชรบูล แต่งงาน 04

สำหรับ โน้ต วัชรบูล นั้น เล่นละครเรื่องแรกทางช่อง 7 เรื่องผักบุ้งกับกุ้งนาง เคยเป็นเชียร์ลีดเดอร์ให้กับมหาวิทยาลัยในการแข่งขันฟุตบอลประเพณี จุฬา – ธรรมศาสตร์ และในปี พ.ศ. 2544 อีกทั้งตอนอยู่มหาวิทยาลัยปี 4 โน้ต มีผลงานโฆษณาเบียร์สิงห์ และมีโอกาสเล่นมิวสิกวิดีโอ อย่างเพลงทะเลาะ ของโอ้ เสกสรร ทั้งยังเคยเป็นวีเจทางเอ็มทีวีไทยแลนด์

batch โน้ต วัชรบูล แต่งงาน 10
batch โน้ต วัชรบูล แต่งงาน 07
batch โน้ต วัชรบูล แต่งงาน 06
batch โน้ต วัชรบูล แต่งงาน 08

batch โน้ต วัชรบูล แต่งงาน 09
batch โน้ต วัชรบูล แต่งงาน 05

ที่มา อินสตาแกรม : watcharabul

Avatar photo