Entertainment

‘มดดำ’ โพสต์เศร้าแจ้งข่าวร้าย ‘คุณย่า’ เสียชีวิตแล้ว

“มดดำ คชาภา ตันเจริญ” แจ้งข่าวร้าย กับการจากไปของ “คุณย่า สุภา ตันเจริญ” ที่เสียชีวิตเมื่อช่วงเช้าเวลา 08.16 น. ที่ผ่านมา ด้วยข้อความว่า

“8.16 ย่าได้จากไปอย่างไม่มีวันกลับ หลังจากนี้ไม่มีย่าอีกแล้ว แต่ขอให้ย่ามองหนูลงมานะ อยู่ข้างๆหนูนะ หนูจะอยู่ต่อไปให้ได้ ชีวิตต้องผ่านไปให้ได้ กราบขอบพระคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ในเวลาที่อ่อนแอที่สุดในชีวิต ขอกราบขอบพระคุณจากใจคะ หลังจากวันนี้ขอให้ย่าได้พักผ่อนที่บ้านฉะเชิงเทรา ที่ อ.พนมสารคาม”

batch มดดำ ย่าเสียชีวิต 01

ซึ่งก่อนหน้าได้ มดดำ ได้โพสต์ข้อความสุดเศร้า บอกความในใจถึงคุณย่าว่า

“คนอื่นอาจจะมีพ่อแม่เลี้ยงดูมา แต่สำหรับมดดำตั้งแต่7เดือน เรามีปู่ย่า เลี้ยงดูเรามาจนถึงทุกวันนี้ เราไม่เคยแยกห่างกัน ทะเลาะกันทุกวัน ตั้งแต่เด็กจนโต จนถึงปัจจุบัน เราอยู่ บ้านกับย่า มาตลอด พอเราดื้อมากๆๆ ย่าจะบอก ว่า ดื้อให้สุด เลวให้สุด เลยนะ แล้วถึงเวลากลับมาเป็นคนดีให้ย่านะ ความดีนะทำยาก ความชั่วนะทำง่าย นี้คือสิ่งที่ย่าสอนมาจนถึงวันนี้ ตลอดเวลา เราอยู่ด้วยกันมา หลังจากนี้หนูจะอยู่ยังไงย่า จะอยู่กับใคร ใครจะมาคอยอยู่ข้างๆหนู ย่าหนูพาย่ากลับบ้านอย่างที่ย่าบอกละนะ ย่ากลับไปพักผ่อนที่บ้านนะ ขอหยุดงานเพื่อจะทำหน้าที่หลานกับย่าให้มากที่สุด ในเวลาช่วงนี้คะ กราบขอบพระคุณความปรารถนาดีและกำลังใจจากทุกท่านคะ ขอให้ทุกท่าน ได้มีสุขภาพที่แข็งแรงทุกท่าน ได้มีโอกาสดูแลและตอบแทนผู้มีพระคุณนะคะ”

batch มดดำ ย่าเสียชีวิต 05

ทางทีมงานก็ต้องขอแสดงความเสียใจกับ มดดำ ในการจากไปของ คุณย่า ด้วยค่ะ

batch มดดำ ย่าเสียชีวิต 03

batch มดดำ ย่าเสียชีวิต 07

batch มดดำ ย่าเสียชีวิต 02
batch มดดำ ย่าเสียชีวิต 04
batch มดดำ ย่าเสียชีวิต 06
batch มดดำ ย่าเสียชีวิต 08

ที่มา อินสตาแกรม : moddamkachapa

Avatar photo