Entertainment

โฟร์ ศกลรัตน์ พีคอีกแล้ว! ลงคลิปขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง หลังหวนเล่นคอนเสิร์ตคู่ มด ณปภัช

หลังจากที่ก่อนหนา้นี้ทำเอาหลายคนฮือฮาและให้ความสนใจกันหนักมาก สำหรับการประกาศรวมตัวกันอีกครั้งของดูโอ้ในตำนานอย่าง โฟร์ ศกลรัตน์ และ มด ณปภัช ที่ก่อนหน้านี้เคยมีประเด็นดราม่าแตกหักกันช่วงแยกวงใหม่ๆ แต่ล่าสุดทั้งคู่ก็กลับมารับงาน ขึ้นคอนเสิร์ตด้วยกันอีกครั้ง โดยมีชื่องานสุดจี๊ดว่า “กลับมาให้หายคิดถึงครั้งหนึ่งก็เกินพอ Four Mod” ในวันที่ 30 มิถุนายน 2562 ที่ผ่านมา

ล่าสุด (1 ก.ค.) หลังเสร็จสิ้นการแสดงคอนเสิร์ตดูโอ้ โฟร์- มด ไปเป็นที่เรียบร้อย ท่ามกลางแฟนๆ ที่มาชมกันอย่างล้นหลาม โฟร์ ศกลรัตน์ ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปพร้อมแคปชั่นว่า “ต้องขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง”

9 โฟร์มด 3

โดยคลิปดังกล่าวเป็นคลิปขณะที่ทั้งคู่ทำการแสดงโชว์บนเวที พร้อมกับมีเสียงเชียร์หยอกล้อว่าให้ตบกันๆ อยู่ด้านหน้าเวที โดย สาวโฟร์ ได้พูดติดตลกอยู่บนเวทีว่า “จะได้จบๆ นะคะ ก็ไปบอกเพื่อนๆ ใครที่ไม่ได้มาว่าเฮ้ยแก ไม่ตบกันอะ เซ็ง”

9 โฟร์มด 8
9 โฟร์มด 7

 

นอกจากนี้ ดูโอ้ในตำนานอย่าง โฟร์- มด ก็ได้โพสต์ข้อความขอบคุณแฟนๆ ที่มาชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้อีกด้วย โดย สาวโฟร์ ระบุว่า “ขอบคุณทุกคนอีกครั้งนะคะ ที่มาให้กำลังพวกเรา2คน ก่อนหน้านี้ที่ไม่รับคอนเสิร์ตเลยคือเราคิดว่า เห้ย แบบ เราจะไหวกันหรอว่ะ ไม่ได้ร้องกันมาหลายปี พองานเมื่อคืนรู้เรื่อง! ไม่ไหวจริงๆด้วย” 

9 โฟร์มด 4

ด้าน สาวมด ก็ได้โพสต์ว่า “ขอบคุณทุกคนๆมากนะค้า ที่มาสนุกกับพวกเรา2คน อาจจะมีร้องผิดร้องถูกบ้าง 555 แต่พวกเราก็ทำเต็มที่เท่าที่พวกเราจะทำได้ ขอบคุณมากๆค่า”

9 โฟร์มด 2

9 โฟร์มด 9
9 โฟร์มด 5

 

Avatar photo