Entertainment

ชาวเน็ตแห่ชม แนท เปรมิการ์ ภรรยา เขตต์ ฐานทัพ โพสต์คำคม 7 สิ่งที่ผู้หญิงควรจะมี

เป็นภรรยาและแม่ของลูกคนเก่งของพระเอกหนุ่มหน้าเด็ก เขตต์ ฐานทัพ ที่สามีเอ่ยปากชมผ่านรายการว่าเป็นคนที่ทำให้ตนเองลุกขึ้นยืนได้อีกครั้ง สำหรับ แนท เปรมิการ์ ที่ก่อนหน้านี้ ได้ไปร่วมออกรายการดัง Club Friday Show พร้อมหน้าสามี ก่อนเล่าเหตุการณ์พบรักกันของทั้งคู่ จนถึงวันที่ตัดสินใจแต่งงานใช้ชีวิตร่วมกัน รวมไปถึงบทเรียนครั้งสำคัญในชีวิตที่ทำเอาพวกเขาถึงกับกอดคอกันร้องไห้กับมรสุมธุรกิจเจ๊ง 30 ล้าน ก่อนจะจับมือฝ่าฟันมาด้วยกัน

1 ต๊อด เขตต์ นุ่น 3

งานนี้ เลยทำเอาชาวเน็ตหลายคนที่ได้ชมรายการดังกล่าว ต่างชื่นชม สาวแนท ที่อดทน เข้มแข็งกับชีวิตคู่มากๆ ถึงกับตามหาอินสตาแกรมพร้อมเข้าไปแสดงความคิดเห็นในโพสต์คำคมที่เจ้าตัวได้โพสต์เอาไว้กันยกใหญ่

5 แนทเขตต์ 11

“เพิ่งได้ดูรายการ คลับฟรายเดย์ ค่ะ ยอมใจคุณแนท และชื่นชอบคุณแนทขึ้นมาทันใดถึงกับต้องมาตามหาไอจี คุณแนทดูเป็นคนจริงใจ และคิดบวกมากๆในการใช้ชีวิตคู่ คุณแนทเป็นคนที่อดทน เข้มแข็ง แข็งแกร่งกับชีวิตคู่มากๆค่ะ ชื่นชอบมากเลยจริงๆ อยากจะเข้าใจชีวิตคู่แบบนี้บ้าง แต่ก็คงทำไม่ไหว ยากจะเข้าใจผู้ชายจริงๆค่ะ คุณแนทลงข้อคิด ลงวิธีคิดของคุณแนทในการใช้ชีวิตคู่บ่อยๆนะคะ จะเอามาทริคปรับใช้ในชีวิตจริงบ้างค่ะ ❤️😘🙏🏻”

5 แนทเขตต์ 10 5 แนทเขตต์ 9 5 แนทเขตต์ 8 5 แนทเขตต์ 7

5 แนทเขตต์ 6

5 แนทเขตต์ 5

5 แนทเขตต์ 4

5 แนทเขตต์ 3

5 แนทเขตต์ 2

Avatar photo