Entertainment

‘เจ เจตริน’ ร่ายยาว ไม่โอเคกับผลการตัดสิน คู่มวย ‘บอย vs ซัน’

ยังเป็นประเด็นที่คาใจผู้ชมอยู่ตอนนี้ สำหรับรายการ 10 Fight 10 ที่นัดล่าสุด เป็นการพบกันระหว่าง “ซัน ประชากร” และ “บอย พิษณุ” และผลปรากฎว่า หนุ่มซันเป็นฝ่ายเอาชนะไปได้

ซึ่งผลตัดสินค้านสายตาคนดูทั่วประเทศ จนถึงกับเข้าไปถล่มอินสตาแกรมของผู้ชนะคือ หนุ่มซัน โดยบางส่วนของความคิดเห็นบอกว่าหนุ่มซัน มีลูกต่อยเหมือนตบไม่น่าจะได้นับเป็นคะแนน ส่วนหนุ่มบอยเอง นั้นแม้ว่าจะช่วงสั้นกว่า แต่ก็ปล่อยหมัดเข้าเป้า ฯลฯ

ล่าสุด “เจ เจตริน” ในฐานะโปรโมเตอร์ ของการชกรายการนี้ ได้ออกมาชี้แจงแบบละเอียดยิบ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

batch เจ แจ้งดราม่า 01

“ขอชี้แจงจากใจโปรโมเตอร์นะครับ เรียนกันตามตรงว่าตัวผมเองก็ไม่ค่อยโอเคกับผลการตัดสินของกรรมการใน 2 แมทช์ล่าสุดซักเท่าไหร่ ถ้าผมเป็นกรรมการเอง ในความคิดเห็นส่วนตัวของผม ผมจะให้คะแนนเสมอมา 2 คู่ติดละครับ คู่ เจสัน vs หลุยส์ และ คู่ บอย vs ซัน เพราะทั้ง2คู่นี้ มีความสูสี คะแนนเบียดกันมากๆ (ย้ำว่านี้คือความคิดเห็นส่วนตัวของผมนะครับซึ่งผมไม่ใช่กรรมการมวยอาชีพแต่ดูผลมวยขั้นพื้นฐานได้เหมือนหลายๆคน) แต่ผลคำตัดสินออกมาแล้วผมก็ต้องยอมรับ เพราะด้วยหน้าที่ของผมและทีมเวิร์คพอทย์เองก็ไม่มีสิทธ์ไปก้าวก่ายคำตัดสินของกรรมการที่เราเชิญมาจากสมาคมได้

batch เจ แจ้งดราม่า 02

ทั้งนี้ทั้งนั้น ตั้งแต่คู่ที่ 5 เป็นต้นไป ผมจะยื่นเรื่องขอให้ทีมงานเวิร์คพอยท์ แจงชื่อกรรมการผู้ให้คะแนนทั้ง 3 ท่านและนำชื่อขึ้นจอในรายการทุกครั้ง เพื่อความโปร่งใสให้มากกว่านี้ และขอให้ทีมกรรมการตัดสินบนเวทีมีความละเอียดมากกว่านี้

ผมขอชี้แจงเพิ่มเติมว่า นักมวยทุกคนซ้อมมวยกันมาหนัก มีความมุ่งมั่นที่จะชนะเหมือนกันทุกคนและชกกันเต็มที่ ผลการแข่งขันจะเป็นเช่นไรก็ตาม ไม่มีนักมวยคนไหนผิดครับ เพราะทุกคนทำหน้าที่ของตัวเองเต็ม100% เพราะพวกเค้าคือนักมวยดารา ไม่ใช่นักมวยอาชีพ จะชกดีมากดีน้อย ทรงมวยสวยบ้างไม่สวยบ้าง เป็นเรื่องความสามารถของแต่ละคน พวกเค้าต้องการให้คนดูสนุกและมีความสุขกับการชกจริงจังครับ

batch บอย ซัน ชกมวย 02

ผมอยากให้ทุกคนร่วมส่งกำลังใจและแรงเชียร์ให้พวกเค้าเหล่านั้นทั้งก่อนชกและหลังชกกันเถอะครับ ส่วนเรื่องที่ไม่ถูกใจคำตัดสินของกรรมการขอให้แยกเป็นอีกเรื่องนึงนะครับ สามารถตำหนิติชมได้ตามความคิดของแต่ละคนได้เลยครับ ขอบคุณที่สละเวลาอ่านครับ #10fight10 คู่5 ชิน กับ ฮั่น ช่วยน็อคกันเลยนะ ได้โปรดเถิดที่รัก”

 

batch เจ แจ้งดราม่า 04

batch เจ แจ้งดราม่า 03

ที่มา อินสตาแกรม : jjetrin

Avatar photo