Entertainment

เขตต์ เคลียร์ชัดผ่านสื่อดัง หลังเจอดราม่าปมรักครั้งเก่า ดีเจพี่อ้อย ขอโทษ นุ่น – ต๊อด

เจอดราม่าเข้าไปชุดใหญ่ สำหรับพระเอกหน้าเด็ก เขตต์ ฐานทัพ หลังจากที่เจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจถึงสาเหตุรัก 7 ปีในอดีตของตนเองกับอดีตคู่ขวัญอย่างนางเอกสาวตัวแม่ นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี ล่มไม่เป็นท่า โดยยอมรับว่า ตนเองเป็นคนผิดที่ไม่ซื่อสัตย์จนถูกอีกฝ่ายบอกเลิก ความรักในครั้งนั้นทำเอาชีวิตตนเป๋และจมอยู่กับขวดเหล้าไปนานเป็นเดือน

10 เขตต์ 4

ซึ่งหลังจากมีกระแสข่าวออกมา ทางนางเอกสาวก็ได้มีการโพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า “ว๊อทททททททททททท” พร้อมกับการให้สัมภาษณ์ว่ารู้สึกไม่สบายใจมากกว่าเพราะเรื่องทั้งหมดผ่านมานานแล้ว ปัจจุบันตนพยายามทำงานทุกอย่างให้ออกมาดีที่สุดและอยากให้ทุกคนมองเรื่องงานมากกว่าเรื่องอื่น ส่วนเรื่องที่อีกฝ่ายพูดถึงนั้น คงต้องไปถามเอาเองว่าพาดพิงทำไม สำหรับเธอแล้วชีวิตทุกวันนี้มีความสุขดี มีครอบครัวที่ดี ก่อนยืนยันด้วยว่า “แล้วที่สำคัญ เราก็เลือกคนถูก…”

6 นุ่นต๊อด 7

และดูเหมือนว่าฝั่ง “ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี” สามีสุดที่รักของนางเอกสาวจะเดือดกว่าเป็นไหน ๆ กับแคปชั่น “เงินหมดสิเรา” พร้อมกับการตอบคอมเมนท์ชาวเน็ตเอาไว้ว่า “ที่ผมบอกเงินหมดเพราะจะมาขายของรับเงินจากการออกรายการโดยไม่คำนึงถึงจรรยาบรรณในวิชาชีพก็ตามใจครับ”

3 เขตต์ดีเจพี่อ้อย 4

ล่าสุด (1 ก.ค.) เขตต์ ฐานทัพ ก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวที่เกิดขึ้นผ่าน รายการ APOP บันเทิง ทางช่อง 34 โดยเจ้าตัวเผยว่า ไม่มีความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย ที่ตนไปออกรายการคือบอกเล่าชีวิตของตนจากคำถามของพิธีกร ทั้งรายการเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตครอบครัวของตนเอง ภรรยา และลูก ไม่ได้พูดถึงคนอื่นหรือว่าเอ่ยชื่อใคร ประเด็นที่เกิดขึ้น เกิดจากการตีความ การเล่าข่าวของคนอื่น พอมีข่าวออกไปก็มีหลายกระแส ทั้งด่า ทั้งให้กำลังใจ ซึ่งตนเองมองว่า ไม่เป็นไรหากใครจะด่า คนจะมองยังไง ก็เป็นสิทธิ์ของแต่ละคน

ตนให้ความสำคัญกับความถูกต้องและความจริงดีกว่า ไม่อย่างนั้นคงไม่สามารถใช้ชีวิตในวงการบันเทิงได้ถึง 20 ปี ไม่ได้ต้องการให้เป็นข่าว หรือว่าต่อความยาวสาวความยืด

3 เขตต์ดีเจพี่อ้อย 2

นอกจากนี้ ดีเจพี่อ้อย ในฐานะที่เป็นพิธีกรรายการในวันนั้น ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงกระแสข่าวดราม่าว่า “ได้เห็นดราม่าดังกล่าวแล้ว ต้องขอโทษด้วย หากทำให้ระคายหัวใจของใคร โดยประเด็นที่เป็นดราม่าอยู่ตอนนี้ ตนเชื่อว่าหลายคนยังไม่ได้ดู แต่พอมีคนเฮไปทางความเห็นนี้ คนก็เลยเฮตาม แต่หากใครได้ดูรายการในวันนั้นตั้งแต่ต้นจนจบ จะเห็นว่าไม่มีประเด็นไหนไปกระทบใคร วันนั้นที่คุยกันในรายการ เป็นประเด็นของคุณเขตต์และภรรยา ไม่มีส่วนไหนที่พูดถึงรักครั้งเก่าให้ไปกระทบกระเทือนใคร คุณเขตต์บอกว่าทุกอย่างเกิดจากตัวเอง ซึ่งตนก็รู้ดีว่าไม่ควรไปแตะรักครั้งเก่ามาก เพราะภรรยาคุณเขตต์ก็อยู่ในรายการด้วย และคนรักเก่าก็มีครอบครัวแล้ว

ในส่วนของที่มีการขายของหลังรายการ ก็เหมือนกับรายการทีวีอื่น ๆ ทั่วไป อาจจะมีการแปลเจตนาผิดไป ซึ่งตนขอยืนยันว่า คุณเขตต์ไม่ได้ต้องการเอารักครั้งเก่ามาหากิน เพราะมันแยกส่วนกันค่อนข้างชัดเจน ระหว่างเนื้อหาในรายการ และช่วงขายของ อีกทั้งคุณเขตต์ยังไม่ได้มีการพูดไม่ให้เกียรติรักครั้งเก่าแต่อย่างใดเลย

ตนเลยอยากวอนให้ไปดูก่อน หากได้ดูแล้วตนเชื่อว่าต้องเข้าใจเจตนาดีของคุณเขตต์อย่างแน่นอน

ขอบคุณ รายการ APOP บันเทิง

Avatar photo