Entertainment

ยังเดือดอยู่ ต๊อด ปิติ สามี นุ่น วรนุช โพสต์อีก! เวรกรรมมีจริง เลิกบูชาเงินแล้วสร้างปัญหา

จากกรณีที่ “ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี” สามีของนางเอกสาวตัวแม่ “นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี” ได้แชร์ข่าวของสำนักข่าวแห่งหนึ่งซึ่งมีการพาดหัวว่า “เลือกคนไม่ผิด นุ่นตอกกลับ เขตต์ หลังให้สัมภาษณ์ในรายการถึงความรัก 10 ปีก่อน” พร้อมกับข้อความที่ว่า “เงินหมดสิเรา”

งานนี้เลยเกิดเป็นประเด็นขึ้นมา เมื่อหลายคนพากันแห่เดาว่า “เงินหมดสิเรา” ของไฮโซหนุ่มหมายความว่าอะไร? พร้อมโยงไปถึงพระเอกหนุ่มหน้าเด็กอย่าง “เขตต์ ฐานทัพ” อดีตคู่ขวัญของภรรยาสุดที่รักที่ช่วงนี้ได้ออกมาเปิดใจถึงสาเหตุรัก 7 ปีของตนเองกับนางเอกสาวล่มไม่เป็นท่าผ่านหลากหลายรายการดัง

1 ต๊อด เขตต์ นุ่น 6

โดยความคิดเห็นของชาวเน็ตบางส่วนมองว่าเรื่องมันผ่านมานานแล้ว พระเอกหนุ่มไม่ควรออกมาพูดให้เป็นประเด็นอีกครั้ง และบางส่วนก็บอกว่าอีกฝ่ายไม่ได้พูดพาดพิงถึงนางเอกสาวในทางเสียหายหรือไม่ดีสักหน่อย

ก่อนที่ ต๊อด ปิติ จะขอออกมาไล่ตอบคอมเมนท์ที่หลายคนเข้ามาถามกันมากมายว่าเหตุใดเจ้าตัวถึงโพสต์ประโยคดังกล่าวให้หลายคนหายคาใจแล้ว โดยระบุว่า “3-4 รายการพูดอยู่เรื่องเดียวแล้วขายครีม” และ “ที่ผมบอกเงินหมดเพราะจะมาขายของรับเงินจากการออกรายการโดยไม่คำนึงถึงจรรยาบรรณในวิชาชีพก็ตามใจครับ”

1 ต๊อด เขตต์ นุ่น 8

 

1 ต๊อด เขตต์ นุ่น 5

พร้อมกันนั้น หนุ่มต๊อด ยังได้มีการนำโพสต์ข้อความของตัวเอง ที่ระบุเอาไว้ว่า “เวรกรรมมีจริง เลิกบูชาเงินแล้วสร้างปัญหาให้คนอื่นนะครับ” พร้อมแคปชั่นว่า “จำคำนี้กันได้ไหม”

1 ต๊อด เขตต์ นุ่น 7
1 ต๊อด เขตต์ นุ่น 3
1 ต๊อด เขตต์ นุ่น 2

 

Avatar photo