Entertainment

เขตต์ ฐานทัพ โผล่ตอบคอมเมนท์กำลังใจ หลังเจอดราม่าขุดสัมพันธ์อดีตนางเอกคู่ขวัญ

เจอดราม่าเข้าไปชุดใหญ่ สำหรับพระเอกหน้าเด็ก เขตต์ ฐานทัพ หลังจากที่เจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจถึงสาเหตุรัก 7 ปีในอดีตของตนเองกับอดีตคู่ขวัญอย่างนางเอกสาวตัวแม่ นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี ล่มไม่เป็นท่า โดยยอมรับว่า ตนเองเป็นคนผิดที่ไม่ซื่อสัตย์จนถูกอีกฝ่ายบอกเลิก ความรักในครั้งนั้นทำเอาชีวิตตนเป๋และจมอยู่กับขวดเหล้าไปนานเป็นเดือน ก่อนจะลุกขึ้นยืนได้อีกครั้งเพราะ สาวแนท ภรรยาและแม่ของลูก

10 เขตต์ 4

ซึ่งหลังจากนั้นไม่นาน นุ่น วรนุช ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นข้างต้น โดยเผยว่าไม่ได้ซีเรียสกับเรื่องนี้มากนัก แต่รู้สึกไม่สบายใจมากกว่าเพราะเรื่องทั้งหมดผ่านมานานแล้ว ปัจจุบันตนพยายามทำงานทุกอย่างให้ออกมาดีที่สุดและอยากให้ทุกคนมองเรื่องงานมากกว่าเรื่องอื่น ส่วนเรื่องที่อีกฝ่ายพูดถึงนั้น คงต้องไปถามเอาเองว่าพาดพิงทำไม สำหรับเธอแล้วชีวิตทุกวันนี้มีความสุขดี มีครอบครัวที่ดี ก่อนยืนยันด้วยว่า “แล้วที่สำคัญ เราก็เลือกคนถูก…”

ต๊อด นุ่น เขตต์ 01

ก่อนที่ในเวลาต่อมาจะทำเอาชาวเน็ตฮือฮากันอีกครั้ง เมื่อ ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี สามีของนางเอกดังได้ออกมาแชร์ข่าวของสำนักข่าวแห่งหนึ่งซึ่งมีการพาดหัวว่า“เลือกคนไม่ผิด นุ่นตอกกลับ เขตต์ หลังให้สัมภาษณ์ในรายการถึงความรัก 10 ปีก่อน” ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวพร้อมกับข้อความที่ว่า “เงินหมดสิเรา” จนเกิดเป็นประเด็นให้หลายคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นกันอย่างหนักขึ้นมาอีกครั้ง โดยบางส่วนมองว่าเรื่องมันผ่านมานานแล้ว พระเอกหนุ่มไม่ควรออกมาพูดให้เป็นประเด็นอีกครั้ง และบางส่วนก็บอกว่า เขตต์ ไม่ได้พูดพาดพิงถึงฝ่ายหญิงในทางเสียหายหรือไม่ดีสักหน่อย

เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว แม้ว่า เขตต์ ฐานทัพ จะเจอกับกระแสดราม่าต่างๆ ถาโถมเข้ามา แต่ในอินสตาแกรมของเจ้าตัวก็ได้มีแฟนคลับจำนวนไม่น้อยที่เข้าไปส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลาม ซึ่ง หนุ่มเขตต์ เองก็ได้เข้าไปกดไลก์ให้กับทุกๆ ความเห็น แถมยังตอบกลับเพื่อแสดงความขอบคุณอีกด้วย

10 เขตต์ 7 10 เขตต์ 8 10 เขตต์ 9 10 เขตต์ 10

10 เขตต์ 3

10 เขตต์ 2

10 เขตต์ 5

10 เขตต์ 6

Avatar photo