Entertainment

ส่องประวัติ ‘ไฮโซบิ๊ก’ แฟน ‘เชียร์ ฑิฆัมพร’ ที่คบหาดูใจกันกว่า 2 ปี

มาทำความรู้จัก ‘ไฮโซบิ๊ก’ แฟน ‘เชียร์ ฑิฆัมพร’ หลังจากเปิดตัวคบหาดูใจกันมาสักพัก ตอนนี้มาถึงขั้นคิดถึงการวางแผนเรื่องแต่งงานในอนาคตกันแล้ว

หลังจากที่ทั้งคู่เปิดตัวคบหาดูใจกันมาสักพัก จนถึงขั้นคิดถึงการวางแผนเรื่องแต่งงานในอนาคต สำหรับ “เชียร ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” ที่เจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจว่าตอนนี้กำลังคบหาดูใจกับ “บิ๊ก ธนพนธ์ เบญจรงคกุล” เรามาทำความรู้จักกันว่า “ไฮโซบิ๊ก” แฟน เชียร์ ฑิฆัมพร นั้นคือใคร

แฟน เชียร์ ฑิฆัมพร

ส่องประวัติ “ไฮโซบิ๊ก” แฟน เชียร์ ฑิฆัมพร

ซึ่ง หนุ่มบิ๊ก นั้นเป็นลูกชายของ “สมชาย เบญจรงคกุล” น้องชายของ “เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล” ซึ่งต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งตระกูลดัง ของประเทศไทย

ด้านการศึกษานั้น หนุ่มบิ๊ก สำเร็จการศึกษาจาก Deakin University ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งหนุ่มบิ๊กใช้ชีวิตอยู่ที่นั่นนานกว่า 20 ปี ก่อนกลับมาอยู่เมืองไทย และหลังจากกลับมาเมืองไทย หนุ่มบิ๊ก ได้ช่วยงาน คุณพ่อ ที่บริษัท ยูไนเต็ด อินฟอร์เมชั่น ไฮเวย์ จำกัด ดูแลงานด้านระบบสื่อสาร อย่างติดตั้งอุปกรณ์ไฟเบอร์ให้องค์กรต่าง ๆ ร่วมถึงเรื่องความปลอดภัยให้กับธนาคาร

แฟน เชียร์ ฑิฆัมพร

ซึ่งความสัมพันธ์ของหนุ่มบิ๊ก และ สาวเชียร์ น่าจะสนิทกันได้เนื่องจากเรียนคลาสธุรกิจ และอยู่กลุ่ม DEF เดียวกันที่มหาวิทยาลัยศรีปทุม ซึ่งก่อนหน้านี้นั้นได้ศึกษาดูใจกันมาเป็นระยะเวลา 2 ปีแล้ว ก่อนที่จะยกระดับเป็นคนพิเศษของกันและกัน

แฟน เชียร์ ฑิฆัมพรแฟน เชียร์ ฑิฆัมพร แฟน เชียร์ ฑิฆัมพร

แฟน เชียร์ ฑิฆัมพร
batch บิ๊ก เบญจรงคกุล 002

batch บิ๊ก เบญจรงคกุล 009
batch บิ๊ก เบญจรงคกุล 007

ที่มา อินสตาแกรม : bickbencharongkul

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight