Entertainment

แซ่บกว่าโพสต์อีก! ต๊อด ปิติ สามี นุ่น วรนุช ไล่ตอบคอมเมนท์ ทำไมถึงลั่น เงินหมดสิเรา

จากกรณีที่ “ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี” สามีของนางเอกตัวแม่ “นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี” ได้แชร์ข่าวของสำนักข่าวแห่งหนึ่งซึ่งมีการพาดหัวว่า “เลือกคนไม่ผิด นุ่นตอกกลับ เขตต์ หลังให้สัมภาษณ์ในรายการถึงความรัก 10 ปีก่อน” พร้อมกับข้อความที่ว่า “เงินหมดสิเรา”

งานนี้เลยเกิดเป็นประเด็นขึ้นมา เมื่อหลายคนพากันแห่เดาว่า “เงินหมดสิเรา” ของไฮโซหนุ่มหมายความว่าอะไร? พร้อมโยงไปถึงพระเอกหนุ่มหน้าเด็กอย่าง “เขตต์ ฐานทัพ” อดีตคู่ขวัญของภรรยาสุดที่รักที่ช่วงนี้ได้ออกมาเปิดใจถึงสาเหตุรัก 7 ปีของตนเองกับนางเอกสาวล่มไม่เป็นท่าผ่านหลากหลายรายการดัง

ต๊อด นุ่น เขตต์ 01

โดยความคิดเห็นของชาวเน็ตบางส่วนมองว่าเรื่องมันผ่านมานานแล้ว พระเอกหนุ่มไม่ควรออกมาพูดให้เป็นประเด็นอีกครั้ง และบางส่วนก็บอกว่าอีกฝ่ายไม่ได้พูดพาดพิงถึงนางเอกสาวในทางเสียหายหรือไม่ดีสักหน่อย

ล่าสุด ต๊อด ปิติ ก็เลยขอออกมาไล่ตอบคอมเมนท์ที่หลายคนเข้ามาถามกันมากมายว่าเหตุใดเจ้าตัวถึงโพสต์ประโยคดังกล่าวให้หลายคนหายคาใจแล้ว โดยว่า “การที่ดารามารับงานแบบนี้ได้ค่าจ้างแน่นอน แต่ด้วยจรรยาบรรณแล้วควรรู้ว่าอะไรควรและไม่ควร ไม่ได้แค่เห็นแต่เงิน จะมีจะจนแต่ถ้าไม่มีความรู้สึกผิดชอบชั่ววดีก็แล้วแต่จะคิดกันครับ”

5 ต๊อดสามีนุ่นตอบคอมเมนท์ 5 5 ต๊อดสามีนุ่นตอบคอมเมนท์ 4 5 ต๊อดสามีนุ่นตอบคอมเมนท์ 3 5 ต๊อดสามีนุ่นตอบคอมเมนท์ 2

 

Avatar photo