Sport

แผลในใจ!เด เคอายันนายกฯสเปนด่าออกสื่อต้องขอโทษออกสื่อ

เด เคอายันนายกฯสเปนด่าออกสื่อต้องขอโทษออกสื่อ
ภาพจาก : www.marca.com

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน เผย เขาต้องการเห็น เปโดร ซานเชซ นายกรัฐมนตรีสเปน กล่าวคำขอโทษผ่านสื่อมากกว่ามาขอโทษกันแบบส่วนตัว

ย้อนกลับไป ในปี 2012 เด เคอา เคยมีคดีความเรื่องปาร์ตี้มั่วเซ็กส์ และพรากผู้เยาว์ ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นในโรงแรมหนึ่งในเมืองมาดริด โดยเด เดอา ไปบังเอิญพักในโรงแรมเดียวกันพอดี และในปี 2016 ระหว่างที่คดียังไม่สิ้นสุด เปโดร ซานเชซ เคยออกมาวิจารณ์ว่า “รู้สึกไม่ดี ที่คนมีคดีความอย่างเด เคอา มาเล่นให้กับทีมชาติ”

ในเวลาต่อมา ศาลตัดสินคดีความให้เด เคอา พ้นผิดจากคดีนี้ และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับเหตุการณ์พรากผู้เยาว์ นั่นทำให้ นายทวารวัย 27 ปี มีความเจ็บแค้นเปโดร ซานเชซ อย่างมาก โดยล่าสุดเขาเพิ่งกลายเป็นประเด็นที่หลายคนต่างพูดถึง เมื่อเป็นนักเตะคนเดียวในทีมชาติสเปนที่ไม่ยอมปรบมือให้ เปโดร ซานเชซ หลังกล่าวให้โอวาทในแคมป์ฝึกซ้อมก่อนบินไปทำศึกฟุตบอลโลก 2018

“ผมเชื่อว่า เปโดร ซานเชซ ควรขอโทษออกสื่อ ผมยอมรับคำขอโทษแบบส่วนตัวของเขาด้วยดี แต่เขาพูดแบบนั้น(กล่าวหา)ออกสื่อนะ ไม่ได้พูดแบบส่วนตัว แต่เขากลับไม่ขอโทษผมออกสื่อ” เด เคอา เผยผ่าน Diario AS

“เรื่องจริงอีกอย่างคือยังมีคนที่ได้รับการนับหน้าถือตาในสังคมกล่าวโจมตีผมออกสื่อและยังไม่ยอมขอโทษด้วย ในประเทศนี้ การพูดถึงคนอื่นในแง่ลบเป็นเรื่องง่ายมาก จากนั้นพวกเขาจะไม่ขอโทษด้วย”

Avatar photo