Entertainment

วัน อยู่บำรุง โผล่คอมเมนท์ ต๊อด สามี นุ่น วรนุช ร่วมวงดราม่าปม เขตต์ ฐานทัพ

แอบมีประเด็นดราม่าเบาๆ ให้หลายคนได้ตามเผือกกัน หลังจากที่พระเอกหน้าเด็ก เขตต์ ฐานทัพ ออกมาเปิดใจถึงสาเหตุรัก 7 ปีในอดีตของตนเองกับอดีตคู่ขวัญอย่างนางเอกสาวตัวแม่ นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี ล่มไม่เป็นท่าผ่านหลากหลายรายการดัง โดยเจ้าตัวได้ยอมรับว่า ตนเป็นคนผิดเองที่ไม่ซื่อสัตย์จนถูกอีกฝ่ายบอกเลิก ความรักในครั้งนั้นทำเอาชีวิตตนเองเป๋และจมอยู่กับขวดเหล้าไปนานเป็นเดือน ก่อนจะลุกขึ้นยืนได้อีกครั้งเพราะ สาวแนท ภรรยาและแม่ของลูก

4 เขตต์ โดนตั้งกระทู้ 2

หลังจากนั้นไม่นาน นุ่น วรนุช ก็ได้มีการโพสต์ภาพตัวเองพร้อมกับคำว่า “ว๊อทททททททททท” (อะไร) และถึงแม้ว่าจะเป็นเพียงแคปชั่นสั้นๆ แต่ก็ยังมีชาวเน็ตบางคนนำไปตีความว่าน่าจะเกี่ยวข้องกับอดีตคู่ขวัญ

1 เขตต์นุ่นต๊อดวัน 4

ก่อนที่ นุ่น วรนุช ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าว โดยเผยว่าไม่ได้ซีเรียสกับเรื่องนี้มากนัก แต่รู้สึกไม่สบายใจมากกว่าเพราะเรื่องทั้งหมดผ่านมานานแล้ว ปัจจุบันตนพยายามทำงานทุกอย่างให้ออกมาดีที่สุดและอยากให้ทุกคนมองเรื่องงานมากกว่าเรื่องอื่น ส่วนเรื่องที่อีกฝ่ายพูดถึงนั้น คงต้องไปถามเอาเองว่าพาดพิงทำไม สำหรับเธอแล้วชีวิตทุกวันนี้มีความสุขดี มีครอบครัวที่ดี ก่อนยืนยันด้วยว่า “แล้วที่สำคัญ เราก็เลือกคนถูก…”

6 นุ่นต๊อด 10

และในเวลาต่อมา ทำเอาชาวเน็ตฮือฮากันอีกครั้ง เมื่อ ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี สามีของนางเอกดังได้ออกมาแชร์ข่าวของสำนักข่าวแห่งหนึ่งซึ่งมีการพาดหัวว่า“เลือกคนไม่ผิด นุ่นตอกกลับ เขตต์ หลังให้สัมภาษณ์ในรายการถึงความรัก 10 ปีก่อน” ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวพร้อมกับข้อความที่ว่า “เงินหมดสิเรา” จนเกิดเป็นประเด็นให้หลายคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นกันอย่างหนักขึ้นมาอีกครั้ง โดยบางส่วนมองว่าเรื่องมันผ่านมานานแล้ว พระเอกหนุ่มไม่ควรออกมาพูดให้เป็นประเด็นอีกครั้ง และบางส่วนก็บอกว่า เขตต์ ไม่ได้พูดพาดพิงถึงฝ่ายหญิงในทางเสียหายหรือไม่ดีสักหน่อย

รวมไปถึง วัน อยู่บำรุง ส.ส.กทม. เขตบางบอน พรรคเพื่อไทย ที่เข้าไปคอมเมนท์ในโพสต์ของ ต๊อด ปิติ ว่า “ไม่สมควรอย่างยิ่ง”

1 เขตต์นุ่นต๊อดวัน 7

 

batch นุ่น ต๊อด ครบรอบ 03

6 นุ่นต๊อด 12

6 นุ่นต๊อด 7

Avatar photo