Sport

เมาแล้วซ่า! ‘สไนเดอร์’ โดนจับฐานก่อกวนปีนหลังคารถชาวบ้าน

เวสลี่ย์ สไนเดอร์ กองกลางอดีตทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ถูกตำรวจบ้านเกิดจับ หลังเมาแล้วปีนขึ้นไปนั่งบนหลังคารถของชาวบ้าน แถมยังฉี่ใส่อีกต่างหาก

WesleySneijder
ภาพจาก : www.givemesport.com

มิดฟิลด์ตัวเก๋าของ อัล การาฟาห์ เดินทางกลับมาพักร้อนที่เมืองอูเทร็คช์ ก่อนออกไปปาร์ตี้ฉลองกับเพื่อนจนเมาหนัก และปีนขึ้นไปนั่งเล่นบนหลังคารถของคนที่พักอาศัยระแวกนั้น

สุดท้ายมิดฟิลด์วัย 35 ปีถูกตำรวจจับฐานทำลายทรัพย์สินของผู้อื่นก่อนได้รับการปล่อยตัวออกมา หลังยอมจ่ายค่าเสียหายให้กับเจ้าของรถเป็นเงิน 6,000 ยูโร (ประมาณ 200,000 บาท)

เจ้าของรถ เผยว่า “บรรดาเพื่อนบ้านของเราตกใจมากกับเสียงดังที่เกิดขึ้น สามีและฉันออกไปดูเหตุการณ์ตรงหน้าต่าง เราเห็นชายคนหนึ่งนั่งอยู่บนหลังคารถ ตอนนั้นเราจำเขาไม่ได้ ตำรวจหลายนายมาถึงที่เกิดเหตุและนำสุนัขมาด้วย มันไม่ใช่การจับกุมที่ง่ายและไม่ได้เกิดจากความร่วมมือ”

“แม้รถของเราจะอายุ 10 ปีแล้ว แต่มันมีค่าสำหรับเรามากๆ ไม่ว่าคุณจะเป็นนักฟุตบอลหรือใครก็ตาม คุณไม่สามารถทำลายทรัพย์สินของผู้อื่นได้แถมยังฉี่บนรถด้วย มันโอเคนะกับการเมา แต่คุณไม่ควรรบกวนผู้อื่น คุณควรอยู่ให้ห่างจากทรัพย์สินของผู้อื่น”

“เรารู้จักเขาจากฟุตบอล ต่อมาเรารู้ว่าเขาและตัวแทนของเขาออกมาปฏิเสธ ยิ่งทำให้เราโมโหขึ้นไปอีก เราอยู่ที่นี่มานานกว่า 50 ปี ไม่เคยเจอเหตุการณ์อะไรแบบนี้เลย หวังว่าเขาจะเรียนรู้จากมัน”

Avatar photo