Entertainment

แฟนคลับงง! หลัง ‘เชียร์ ฑิฆัมพร’ เปิดตัว ‘ไฮโซบิ๊ก’ ทั้งที่เคยบอกโสดสนิท

ทำเอาหลายคนเซอร์ไพรส์สุด ๆ เมื่อนางเอกสาว “เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” เปิดปากยอมรับว่า ไฮโซหนุ่ม “บิ๊ก ธนพนธ์ เบญจรงคกุล” เป็นคนพิเศษ หลังหอบช่อดอกไม้มาให้ถึงเวที เพื่อร่วมแสดงความยินดีในงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ธุรกิจของฝ่ายหญิง โดยสาวเชียร์บอกว่ารู้จักกันได้ 3 ปีแล้ว เขาเป็นความสบายใจ ซึ่งช่วงเวลา 2 ปีที่ผ่านมา ทำให้ได้เห็นความดีที่เขามีให้เสมอ จากสถานะเพื่อนจึงเลื่อนเป็นคนพิเศษ

แฟนคลับดราม่า เชียร์ 04

ล่าสุดชาวเน็ตมีการวิพากษ์วิจารณ์ประเด็นดังกล่าวจำนวนมาก โดยในทวิตเตอร์มีการติดแฮชแท็ก #เต้ยเชียร์ ซึ่งมีเหล่าแฟนคลับที่ตามจิ้น พ่อหมี – แม่หมี ระหว่างหนุ่ม เต้ย พงศกร กับสาวเชียร์ ที่จิ้นกันจนแฟนคลับลุ้นตัวโก่ง อยากให้กลายเป็นคู่จริงสักที แต่เมื่อสาวเชียร์มีการเปิดตัวหวานใจ จึงมีกระแสดราม่าเกิดขึ้น

แฟนคลับดราม่า เชียร์ 03
โดยแฟนคลับบางส่วน แห่ขุดสัมภาษณ์ของสาวเชียร์ที่ผ่านมา ที่เคยยืนยันว่า ไฮโซบิ๊ก ธนพนธ์ เป็นแค่เพื่อน ไม่มีทางพัฒนาความสัมพันธ์ไปมากกว่านั้น ถ้าจะพัฒนาคงพัฒนาไปนานแล้ว อีกอย่างตนไม่ได้ชอบไฮโซ ถ้าชอบแนวนั้นคงมีแฟนไม่นานแล้ว

แฟนคลับดราม่า เชียร์ 01

นอกจากนี้ สัมภาษณ์เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2562 ที่ผ่านมา สาวเชียร์อัปเดตเรื่องความรัก ยืนยันว่าโสดสนิท ไร้วี่แววหนุ่ม ๆ เพราะยังหวงความโสดอยู่ ไม่ได้ปิดกั้นตัวเอง แต่มีใครมาจีบจริง ๆ

แฟนคลับดราม่า เชียร์ 02
ทั้งหมดนี้ ทำให้แฟนคลับหลายคนถึงกับงงไปตามกัน เพราะ 4 เดือนที่แล้วยังบอกโสดสนิท ไม่มีใครจีบ แต่สัมภาษณ์ล่าสุดบอกไฮโซบิ๊ก ทำดีด้วยมาตลอด 2 ปีที่ผ่านมา หลายคนจึงรู้สึกผิดหวังโดยเฉพาะเหล่าลูกหมี ที่ติดตามคู่จิ้น พ่อหมี – แม่หมี มานานกว่า 3 ปี

แฟนคลับดราม่า เชียร์ 05
แฟนคลับดราม่า เชียร์ 06

Avatar photo