Entertainment

‘ต๊อด’ สามี ‘นุ่น’ โพสต์ประโยคเด็ด ‘เงินหมดสิเรา’ หมายความว่าอะไร?

“ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี” สามีของนางเอกดังได้แชร์ข่าวของสำนักข่าวแห่งหนึ่งซึ่งมีการพาดหัวว่า “เลือกคนไม่ผิด นุ่นตอกกลับ เขตต์ หลังให้สัมภาษณ์ในรายการถึงความรัก 10 ปีก่อน” พร้อมกับข้อความที่ว่า “เงินหมดสิเรา”


ต๊อด นุ่น เขตต์ 01

คราวนี้ก็เลยเกิดเป็นประเด็นขึ้นมา เนื่องจากหลายคนพากันไม่เข้าใจว่าถึงคำว่า “เงินหมดสิเรา” ของเจ้าตัวนั้นหมายความว่าอะไร? ซึ่งหลายคนก็โยงไปถึงพระเอกหนุ่ม เขตต์ ฐานทัพ” อดีตคนรักของ “นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี”

ต๊อด นุ่น เขตต์ 02 ต๊อด นุ่น เขตต์ 03

สืบเนื่องมาจากก่อนหน้านี้ เขตต์ได้ไปออกรายการ “คลับ ฟรายเดย์ โชว์” พร้อมพูดถึงเรื่องราวความรักในอดีตกับนางเอกร่วมช่องที่ยาวนานกว่า 7 ปีพร้อมระบุด้วยว่าความผิดหวังจากความรักครั้งนั้นที่มาจากความผิดของตนเองทำเอาตนเกิดการเสียศูนย์ไปนานหลายปีเลยทีเดียว

“ตอนนั้นเพลงรักแท้ดูแลไม่ได้ ของ โปเตโต้ เข้าหูตลอด ร้องไห้ตลอด อาการอกหัก ดื่มติดต่อเป็นเดือน ตกเย็นชีวิตไม่รู้จะทำอะไร เปิดร้านเหล้าด้วย คอนโด อยู่ในซอย ร้านเหล้าอยู่ปากซอย เมาทุกวัน” ประโยคข้อความส่วนหนึ่งที่เจ้าตัวให้สัมภาษณ์ผ่านในรายการ แม้จะไม่มีการเอ่ยชื่อ แต่ก็เป็นที่เข้าใจว่าหญิงสาวคนดังกล่าวก็คือ “นุ่น วรนุช” นั่นเอง

4 เขตต์ โดนตั้งกระทู้ 4
และในเวลาต่อมาทาง นุ่นได้มีการโพสต์ภาพตัวเองพร้อมกับคำว่า “ว๊อทททททททททท” (อะไร) ออกมาจนทำให้หลายคนสงสัยว่าข้อความดังกล่าวของเธอนั้นจะไปเกี่ยวข้องกับการให้สัมภาษณ์ของอดีตแฟนหนุ่มหรือไม่?

6 นุน วรนุช 1

ซึ่งพอนักข่าวไปถามเจ้าตัว เธอเผยว่าตนไม่ได้ซีเรียสกับเรื่องนี้มากนัก แต่รู้สึกไม่สบายใจมากกว่าเพราะเรื่องทั้งหมดก็ผ่านมานานแล้ว ปัจจุบันตนพยายามทำงานทุกอย่างให้ออกมาดีที่สุดและอยากให้ทุกคนมองเรื่องงานมากกว่าเรื่องอื่น ส่วนเรื่องที่อีกฝ่ายพูดถึงนั้นเธอบอกว่าคงต้องไปถามฝ่ายชายเอาเองว่าพาดพิงทำไม และเธอยังได้แสดงความเห็นต่อกรณีที่มีคนเข้ามาแสดงความเห็นหลังจากที่เธอโพสต์ภาพและข้อความดังกล่าวอย่างมากมายโดยบอกว่าเป็นความเห็นของแต่ละคน แต่สำหรับเธอแล้วชีวิตทุกวันนี้มีความสุขดี มีครอบครัวที่ดี ก่อนยืนยันด้วยว่า “แล้วที่สำคัญ เราก็เลือกคนถูก…”

แน่นอนว่าการให้สัมภาษณ์ดังกล่าวเลยเป็นที่มาของการพาดหัวในลักษณะทำนองว่า…”นุ่น” ตอกกลับ “เขตต์”…”นุ่น” ยันเลือกคนไม่ผิด…ฯลฯ ของหลาย ๆ สื่อ

6 นุน วรนุช 5

6 นุ่นต๊อด 8

ที่มา เฟซบุ๊ก : Todd Fundation

Avatar photo