Lifestyle

คิง เพาเวอร์ มหานคร เปิด ‘รูฟท็อปบาร์’ รูปโฉมใหม่

คิง เพาเวอร์ มหานคร อวดโฉม “รูฟท็อปบาร์” รูปแบบใหม่ ตอกย้ำความโดดเด่นในฐานะรูฟท็อปบาร์ ที่สูงที่สุดในกรุงเทพฯ และแลนด์มาร์คด้านการท่องเที่ยวระดับโลก สู่ความเป็นที่สุดของสกายบาร์แห่งมหานคร พร้อมโปรโมชั่นวันธรรมดา

Rooftop Bar 01

การปรับโฉมรูปแบบใหม่ในครั้งนี้ถือเป็นอีกการสร้างหนึ่งสีสันให้กับวงการรูฟท็อปบาร์ในประเทศไทย ที่ได้รับการออกแบบโดย Wilson Associates บริษัทออกแบบภายในชื่อดังจากสหรัฐอเมริกา เนรมิตรพื้นที่กว่า 600 ตารางเมตรบนชั้น 78 ให้กลายเป็นรูฟท็อปบาร์สุดทันสมัย โดดเด่นด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษ ที่จะช่วยสร้างความประทับใจให้แก่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่ได้ขึ้นมาเยือนเพื่อดื่มด่ำกับวิวทิวทัศน์ยามเย็นแบบ 360 องศา จากจุดที่สูงที่สุดในกรุงเทพฯ

มหานคร22

นอกจากนี้  คิง เพาเวอร์ มหานคร ยังมอบโปรโมชั่นวันธรรมดาในราคาพิเศษเป็นบัตรเข้าชมมหานคร สกายวอล์ค สำหรับผู้ใหญ่ในราคาเพียง 650 บาทต่อท่าน พร้อมฟรีอัพเกรดถึงชั้น 78 (ดาดฟ้า) เมื่อทำการซื้อบัตรเข้าชมออนไลน์ผ่านทางเว็ปไซต์ที่ https://kingpowermahanakhon.co.th

Rooftop Bar 02

โดยโปรโมชั่นราคาพิเศษดังกล่าวมีจำหน่ายเฉพาะช่วงวันธรรมดา ระหว่างวันจันทร์ – ศุกร์ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2562 เท่านั้น ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/KingPowerMahanakhon 

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight