PR News

A`MAZE YOURSELF FASHION TALK มหัศจรรย์เรื่องใหม่ในหัวใจคุณ

 A’MAZE (เอ-เมส) Multilifestyle shop ร้านที่รวมคนที่หลากหลายทั้งการแต่งตัว การใช้ชีวิตที่มีทั้งความเหมือนและแตกต่างที่พร้อม  จะเติมเต็มซึ่งกันและกันอย่างสนุกสนาน จึงขอชวนให้ทุกคนได้มาเปิดมุมมองใหม่ไปพร้อมกัน โดยครั้งนี้ได้จัดกิจกรรมพิเศษ A`MAZE YOURSELF FASHION TALK

S 7274520

ประวรา เอครพานิช กรรมการผู้จัดการ บริษัท บูติคนิวซิตี้ จำกัด (มหาชน) “Amaze เป็น Multilifestyle shop หรือ สถานที่ ๆ มีคนซึ่ง  มีความหลากหลายอยู่ร่วมกัน ได้รับรู้และเห็นความแตกต่างอย่างสนุกสนาน  เป็นความตื่นตาตื่นใจที่จะรู้จักค้นหาคนใหม่ๆและพบว่าทุกคนมีความน่าสนใจ  ทำให้เราอยากขยาย comfort zone ของตัวเองให้กว้างขึ้น มีความสุขขึ้น ได้ลองสิ่งใหม่ แต่ยังมีตัวตนเป็นของตัวเองได้อย่างมีความสุข ดังนั้น Amaze yourself fashion talk ในวันนี้ จึงได้เชื้อเชิญ ผู้หญิงจากหลายวงการ ที่มีมุมมองที่ inspired ทั้งเรื่องความรัก โชคชะตา การให้และแบ่งปัน  อยากให้ทุกคนได้ฟัง และ ได้ยินด้วยหัวใจไปกับ Amaze yourself ค่ะ”

S 7274526

ภายในงาน A’MAZE YOURSELF FASHION TALK ได้รับเกียรติจาก 4 Guest Speakers สุดพิเศษที่จะมาถ่ายทอดแรงบันดาลใจ มุมมองการใช้ชีวิตในแง่มุมต่างๆ พร้อมให้คุณได้กล้าลอง กล้าเปลี่ยนแปลง โดยเริ่มจาก แอม-เสาวลักษณ์  ลีละบุตร นักร้องสาวดอกไม้เหล็กกับ จุดที่ดีที่สุดที่อยากบอกต่อว่า EVERYONE IS BEAUTIFUL

press AMAZ yourself 3s

 

ต่อด้วย อ้อย-นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล   จาก Club Friday  รายการให้แง่มุมความรัก  ที่ดังที่สุด กับความลับเปลี่ยนวิธีคิดให้รักตัวเองให้เป็น  LOVE BEING ME  

press AMAZ yourself 2s

น้องธันย์-ณิชชารีย์ เป็นเอกชนะศักดิ์ สาวน้อยชะตาพลิกจากอุบัติเหตุรถไฟฟ้าที่สิงคโปร์ พลิกความโชคร้ายกลายเป็นดีโดยการเป็นผู้ให้ในชีวิตกับแนวคิด LUCKY ME  ที่ผู้ใหญ่ยังยกนิ้วให้

press AMAZ yourself 1 s

และพญ.ปริยสุทธิ์ อินทสุวรรณ คุณหมอหัวใจเพื่อเพื่อนมนุษย์ จากรพ.สิรินธร มาคุยถึงการส่งมอบความรักที่ยิ่งใหญ่คือการให้โอกาสสิ้นสุดความพิการเพื่อผู้ทุพพลภาพจะได้ใช้ชีวิตเท่าเทียมในสังคมกับแนวคิด GOOD ENOUGH PHILOSOPHY นอกจากนี้เราจะได้ชื่นชมพร้อมสนุกไปกับ A’MAZE Fashion Show สุดมหัศจรรย์กับแขกพิเศษสุดเซอร์ไพรส์ อาทิ สเตลล่า มาลูกี้  ที่มาร่วมสร้างสีสัน

S 7274524

 

พร้อมเปิดคอลเลคชั่น Autumn Winter 2019 ซึ่งทุกความแตกต่างจะสวยได้ และนำพาให้พบกับความพิเศษในทุกประสบการณ์    ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร  คุณก็แต่งตัวสวยอย่างมีความสุข  ขอเพียงมีความกล้าที่จะเปลี่ยนด้วยการรู้จักพลิกแพลง กล้าคิด และกล้าลองไปกับแฟชั่น    แบรนด์ชั้นนำจาก  Guy Laroche, GSP, JOUSSE, C&D, LOFFICIEL ได้อย่างมีสไตล์

 

Avatar photo