Politics

ยันตำรวจพร้อมดูแลความปลอดภัยทุกฝ่าย หลังเกิดเหตุทำร้าย ‘จ่านิว’

“พ.ต.อ.กฤษณะ” ยืนยันตำรวจพร้อมดูแลความปลอดภัยทุกฝ่าย ไม่แบ่งพรรคแบ่งสี หลังเกิดกรณีทำร้าย “จ่านิว” ระบุคดีไม่คืบสามารถร้องเรียนได้!

กฤษณะ พัฒนเจริญ5662

ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร.กล่าวถึงการดูแลความปลอดภัยให้กับกลุ่มนักเคลื่อนไหวทางการเมือง หลังจากที่นายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หรือ จ่านิว แกนนำกลุ่มคนอยากเลือกตั้งถูกดักทำร้ายร่างกาย ปากซอยรามอินทรา 109 พื้นที่ สน.บางชัน ได้รับบาดเจ็บสาหัส และเป็นครั้งที่ 2 ที่ถูกทำร้ายร่างกายแต่ยังไม่สามารถจับกุมคนร้ายได้ว่า ไม่ว่าใครจะถูกทำร้ายและตกเป็นเหยื่อในลักษณะแบบนี้เป็นความผิดชัดเจนให้ไปร้องทุกข์กล่าวโทษท้องที่เกิดเหตุ หรือถ้าคิดว่าตัวเองไม่ได้รับความปลอดภัยให้ติดต่อไปยังสถานีตำรวจที่มีการบริการคุ้มครองบุคคลหรือพยาน

อย่างไรก็ตาม ที่ผ่านมาหลังจากเกิดเรื่องพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานดำเนินการไปตามกรอบระยะเวลา ถ้าคดีไม่มีความคืบหน้าสามารถร้องเรียนมายังสำนักงานตำรวจแห่งชาติได้ เจ้าหน้าที่จะติดตามให้

ทั้งนี้ ยืนยันว่าการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ว่าจะเป็นพวกไหน การทำงานไม่มี 2 มาตรฐาน ไม่แบ่งพรรคแบ่งสี อย่างเหตุที่เกิดขึ้นวันนี้ที่พื้นที่ สน.บางชัน คงไม่ต้องกำชับอะไรเป็นพิเศษ เป็นคดีทำร้ายร่างกายให้ผู้เสียหายไปแจ้งความทุกอย่างเป็นไปตามขั้นตอน ถ้าคิดว่าไม่ได้รับความเป็นธรรมสามารถร้องมาที่ตนได้

Avatar photo