PR News

‘โตคิว’ จับมือ ‘เครือสหพัฒน์’ ประกาศความร่วมมือครั้งใหม่

“โตคิว” และ “เครือสหพัฒน์” ประกาศความร่วมมือครั้งใหม่ เดินหน้าพัฒนาสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมให้แก่สมาชิกบัตร His & Her Points Card

S 7266330
โตคิว และเครือสหพัฒน์ ได้ประกาศความร่วมมือครั้งใหม่ ที่จะพัฒนาสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมให้แก่ สมาชิกบัตร His & Her Points Card ของบริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) บันทึกข้อตกลงความร่วมมือดังกล่าวได้ประกาศเมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2562 เวลา 14.00 น. ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค โดยการร่วมกับ ห้างสรรพสินค้าโตคิว, Tokyu Hands (โตคิวแฮนด์) ซึ่งเป็นร้านในกลุ่มโตคิวประเทศญี่ปุ่น กลุ่มโตคิว และสหพัฒน์จะร่วมกันศึกษา เพื่อพัฒนา ขยายสิทธิประโยชน์ให้แก่ลูกค้าสมาชิกบัตร His & Her Points Card สำหรับการใช้บริการ ที่สถานที่บริการในกลุ่มโตคิว

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2557 ความร่วมมือของกลุ่มโตคิว และเครือสหพัฒน์นั้น ได้เริ่มต้นเป็นครั้งแรก สำหรับการจัดตั้งบริษัทร่วมทุน บริษัท สห โตคิว คอร์ปอเรชั่น จำกัด ซึ่งดำเนินธุรกิจบ้านพักที่อยู่อาศัยสำหรับชาวญี่ปุ่น HarmoniQ Residence ภายใต้ชื่อ “HarmoniQ” บนพื้นที่กว่า 30 ไร่ ในอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี

จากความสำเร็จในโครงการแรก ปัจจุบันทาง กลุ่มโตคิว และเครือสหพัฒน์ มีแผนในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยเพิ่มเติมต่อเนื่องอีกในนามของ บริษัท สหโตคิว คอร์ปอโรชั่น จำกัด สำหรับโครงการที่สองนั้น จะเป็นการพัฒนาปรับปรุง Service Apartment เดิมที่ชื่อว่า “Green Life” ซึ่งตั้งอยู่บนถนนเจิมจอมพล ใจกลางของอำเภอศรีราชา โดยมีเป้าหมายเพื่อพัฒนาเป็นที่พักอาศัยให้แก่ชาวญี่ปุ่นที่มาประจำเมืองไทยเพียงคนเดียวด้วยการเติบโตของนักท่องเที่ยวไทยที่เดินทางไปยังประเทศญี่ปุ่น

กลุ่มโตคิว ที่ดำเนินธุรกิจห้างสรรพสินค้าโตคิว ในหลากหลากพื้นที่ อาทิ ชิบูย่า ทามะพลาซ่า คิจิโยจิ และ ซัปโปโร และโตคิวแฮนด์ซึ่งเป็นร้านค้าที่มีสินค้าไลฟ์ สไตล์ ให้เลือกสรรมากกว่า 50 สาขาทั่วประเทศญี่ปุ่น ได้ทำการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษสุดให้แก่ลูกค้าบัตรสมาชิก His & Her เพียงลูกค้าสมาชิกบัตร His & Her แสดงบัตรสมาชิก ณ จุดที่ร่วมรายการ จะได้รับสิทธิประโยชน์จาก ห้างสรรพสินค้าโตคิว และโตคิวแฮนด์ ในประเทศญี่ปุ่น

S 7266331

ยิ่งไปกว่านั้น ลูกค้าบัตรสมาชิก His & Her จะยังได้รับสิทธิประโยชน์ที่ ห้างสรรพสินค้าโตคิวกรุงเทพฯ ด้วยเช่นกัน อาทิ ได้รับบัตรสมาชิก “Q Card Exclusive” ซึ่งจะมอบคะแนนพิเศษ, ส่วนลดสูงสุด 7%, และสิทธิประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย

นอกจากนี้ ลูกค้าสมาชิกบัตร His & Her จะยังได้รับสิทธิ์เข้าพักในโรงแรมกลุ่มโตคิว ในอัตราพิเศษอีกด้วย ซึ่งโรงแรมในกลุ่มโตคิวนั้นมีมากกว่า 40 แห่งในประเทศญี่ปุ่น ภายใต้หลากหลายแบรนด์

จากความร่วมมือในครั้งนี้ กลุ่มโตคิว และเครือสหพัฒน์ เชื่อว่าจะเป็นการเสริมความแข็งแกร่งของความเป็นพันธมิตร ของทั้งสองฝ่าย ที่จะพัฒนาและส่งมอบสินค้าและบริการที่ดียิ่งขึ้น และมากยิ่งขึ้น เพื่อลูกค้าทั้งในประเทศไทยและญี่ปุ่น

Avatar photo