Entertainment

คนไทยต้องดู! วิจิตรตระการตา ซีจี ‘พญานาค’ สไตล์ไทย ‘มณีนาคา’

โชว์ศักยภาพความเก๋าด้านซีจี “เสือสมิง” ในละคร “พยัคฆา” มาแล้ว  ครั้งนี้ ผู้จัด “บุณฑณิก บูลย์สิน” เสียเงินไม่ว่า เสียหน้าไม่ได้ เลยสั่งเนรมิตงานซีจี “พญานาค” ลงละครแนวดราม่า แฟนตาซี “มณีนาคา” ทาง ช่อง 8 โดยให้สร้างพญานาคออกมาในเวอร์ชั่นวิจิตรตระการตา เน้นความเป็นไทย ที่มีรูปลักษณ์คุ้นเคยกับความรู้สึกคนไทย ซึ่งแตกต่างจากพญานาคทุกเรื่องที่ผ่านมา

batch 002

 

จะเห็นได้จากโครงหน้าที่เป็นไทยอย่างสมบูรณ์แบบ มีเกล็ดแวววาว  ดูดุดัน สง่างาม โดยความโดดเด่นที่เห็นครั้งแรก แล้วต้องบอกว่า เจ๋ง!!! คือ พญานาค 7 เศียร กายสีทอง คือ “พญามุจลินท์นาคราช” ราชาแห่งเมืองบาดาล ซึ่งได้ “ฟลุค-จิระ ด่านบวรเกียรติ” มารับบทนี้

batch 008

ส่วนพญานาคกายสีเงินนั้น เปิดตัวพุ่งจากน้ำวนได้สะดุ้งมาก เป็นร่างพญานาค “มณีเนตร” ของ นางเอก “ยีน-เกวลิน ศรีวรรณา”  ร่วมด้วยพระเอกของเรื่อง “ตูมตาม – ยุทธนา เปื้อง กลาง” มาร่วมเขย่าความสนุก

batch IMG 9207

 

อีกคนที่ต้องจับตามอง คือ “ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์” กับบท “เจ้านางนิลรัตน์นาคี” ที่พอทรงเครื่องแบบพีเรียด ในเมืองพญานาค ต้องบอกว่าออร่า โดดเด่น เด้งสุดพลัง เชื่อว่าบทร้ายในเรื่องนี้ จะทำให้คนดูได้เห็นดิวในอีกหนึ่งการแสดงที่แปลกตาแน่นอน

batch 1Q8A7647

นี่ยังไม่รวม ซีจีอีกมากมายในเรื่อง ทั้งงูเล็ก งูใหญ่  ที่มีเอกลักษณ์แบบไทย และแฟนตาซี เราเลยรวมภาพซีจีสุดเจ๋งในเรื่องมาเรียกน้ำย่อยกันก่อน ลงจอเมื่อไหร่ ได้ชมเคมีการแสดงของนักแสดงทุกคนในเรื่องที่ปะทะกันเมื่อไหร่ อารมณ์แบบไหน เอาอยู่หมด  ส่วนความสวยของซีจี รอชมกันได้เลย เพราะจะระเบิดออกมาให้ได้เห็นกันแทบทุกฉาก แน่นจุกๆ ติดตามชมได้ ทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 19.15 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27  (เริ่มตอนแรก 2 กรกฎาคมนี้)

batch ฟลุค002

batch ดิว002
batch ตูมตาม ยีน
batch ฟลุค ดิว

Avatar photo