Entertainment

ญิ๋งญิ๋ง ลั่นกลางไอจี พี่น้องประสาอะไร! หลัง ลูกน้ำ รับสัมพันธ์ ตูมตาม เกินเลยนิดหน่อย

จากมรสุมดราม่ารักสามเส้าระหว่าง พระเอกหนุ่ม ตูมตาม ยุทธนา ที่ประกาศเลิกรากับดาราสาว ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา หลังคบหาดูใจกันมานานหลายปี ก่อนถูกโซเชียลตามขุดตามแฉว่าแอบกิ๊กกับนางงามลาว ลูกน้ำ ทิดาลัด เจ้าของมงกุฎ Miss Laos 2011 ที่ทำงานร่วมกัน

2 ตูมตามลูกน้ำ 3

จนในที่สุด สาวลูกน้ำ ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นที่เกิดขึ้นทั้งหมดอีกครั้ง ผ่านทางสื่อดัง GMM25 หลังเคยออกมาขอโทษผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวไปกอนหน้านี้ โดยระบุว่า “ช่วงมีข่าวร้องไห้ทุกวันเพราะเครียดและไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ เสียใจ และน้อมรับผิดทุกคำต่อว่าถือเป็นบทเรียนสำคัญในชีวิต หากมีโอกาสอยากขอโทษ และเคลียร์ ญิ๋งญิ๋ง ต่อหน้า ที่ทำให้ไม่สบายใจ ยอมรับว่าอ่อนไหวไปคุย ตูมตาม ช่วงฝ่ายชายเพิ่งเลิกแฟนสาวจริง ก่อนจะทบทวนตัวเองและตัดสินใจเป็นเพียงพี่น้องเท่านั้น แต่อย่างไรก็ตาม ตนเองก็ได้เสียความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มจากข่าวด้วยเช่นกัน ส่วนที่ผ่านมาไม่ออกมาพูดเพราะสภาพจิตใจย่ำแย่ จากนี้ตั้งใจทำงานเต็มที่ไม่พร้อมเปิดใจให้ใคร”

1 ญิ๋งลูกน้ำ 2

ซึ่งในเวลาต่อมา เมื่อตรวจสอบไปยังอินสตาแกรมส่วนตัวของ ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา ก็ได้โพสต์คลิปโปรโมทเพลงให้กับนักร้องสาว แก้ม วิชญาณี ระบุข้อความว่า

“แค่พี่น้องพูดมาได้ไงคำนี้? แค่พี่น้องที่ไหนเค้าทำอย่างนี้? อยากจะถามให้ชัดๆพี่น้องประสาอะไร???🤭 #oops!” ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนท์สนั่น

1 ญิ๋งลูกน้ำ 6


1 ญิ๋งลูกน้ำ 3
1 ญิ๋งลูกน้ำ 4
1 ญิ๋งลูกน้ำ 5

Avatar photo