Entertainment

เทปแรก ‘World Star ดาวคู่ดาว’ แซ่บไฟลุก เมื่อ ‘หวาย’ ปะทะ ‘ลำไย ไหทองคำ’

เวทีลุกเป็นไฟตั้งแต่เทปแรกที่ออกอากาศเลยทีเดียว สำหรับรายการประกวดร้องเพลงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี “World Star ดาวคู่ดาว by 7 ELEVEN” เวทีแรกและเวทีเดียว ที่จะเยาวชนไทย จะได้จับคู่ดูโอกับศิลปินชื่อดัง เพื่อชิงโอกาสการสร้างผลงานใน ระดับสากลกับค่ายเพลง Avex ประเทศญี่ปุ่น

ประเดิมโชว์แรกกับคู่ดูโอที่เผ็ดที่สุดในสามโลก “หวาย-ปัญญ์ธิษา” กับ “น้องไฮดี้” สาวน้อยลูกครึ่งวัย 12 ปี ที่จัดเต็มกับสามารถที่ขนมาแบบครบเครื่อง ทั้งร้อง ทั้งเต้น ในเพลง “Kiss and Make Up” บอกได้เลยว่าลีลาของดูโอคู่นี้ ทั้งเซ็กซี่ ทั้งร้อนแรง เรียกเสียงฮือฮาจากคนดูได้สนั่นฮอลล์เลยทีเดียว

world star 008

จากนั้น ก็มาถึงคิวของดูโอคู่ที่สอง “ปาล์ม Instinct” จับคู่มากับ “น้องต้นข้าว” ผู้เข้าแข่งขันที่ผ่านเข้ารอบมาด้วยพลังเสียงระดับดีว่า กับบทเพลง “Skyfall” งานนี้มาแบบน้อยแต่มาก เรียบแต่หรู เพราะเป็นความตั้งใจของดูโอคู่นี้ที่จะมาพ่นไฟใส่กันโดยเฉพาะ

world star 001

คู่ต่อมาเป็นคิวของดูโอสายแด๊นซ์ “กั้ง-กรณ์” ที่จับคู่กับ “น้องนะโม” ผู้เข้าแข่งขันที่อายุน้อยที่สุดในรายการ ด้วยวัยเพียงแค่ 10 ปี และบินตรงจากจังหวัดเชียงใหม่เพื่อรายการโดยเฉพาะ ดูโอต่างวัยแต่หัวใจตรงนี้คู่นี้ มากับเพลง “ไม่มีใครรู้” ของ “เป๊ก-ผลิตโชค” ในเวอร์ชันแด๊นซ์ที่ทำให้คนดูทั้งฮอลล์นั่งกันไม่ติดเลยทีเดียว บอกได้เลยว่างานนี้ถูกใจนุชทั่วประเทศแน่นอน

world star 006

ปิดเทปกันด้วยโชว์ของ “ผู้สาวขาเลาะ” ตัวจริง เสียงจริง “ลำไย ไหทองคำ” กับ “น้องลูกปัด” ในเวอร์ชันที่ผสมผสานความแซบแบบลำไย ลีลาแร็ปของน้องลูกปัด และกลิ่นไอดนตรีแบบไทยๆ รับรองว่าเริ่ดกว่าทุกเวที อย่างที่ไม่เคยฟังที่ไหนมาก่อน

world star 003

นอกจากลีลาจัดเต็มแบบไม่มีใครยอมใครของ 4 คู่ดูโอแล้ว ยังหัวเราะกันกรามค้างกับลีลาเกทับบลัฟแหลกของบรรดาคอมเมนเตเตอร์เจ๊ดันสายฮา นำทีมโดย “แทค-ภรัณยู , ซาร่า-นลิน , ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก , บุ๊กโกะ” ที่ทำหน้าที่เป็นเจ๊ดันคอยเชียร์คู่ ดูโอในความดูแลของตัวเอง พร้อมๆ กับทับถมคู่ดูโอในความดูแลของคนอื่น โดยในรอบแรกนี้ จะยังไม่มีการคัดดูโอคู่ไหนออก แต่จะเป็นการสะสมคะแนนเพื่อไปแบทเทิลกันในรอบที่สอง ก็ต้องมาลุ้นกันว่า 1 ใน 4 คู่ดูโอของเทปนี้ คู่ไหนจะทำคะแนนนำไปก่อน

world star 013

ติดตามชมรายการ “World Star ดาวคู่ดาว by 7 ELEVEN” ออกอากาศทางช่อง 7 HD ทุกวันอาทิตย์ เวลา 13.15-14.30 น. และรับชมย้อนหลังทาง LINE TV ได้ทันทีในเวลา 14.30 น. เริ่มประเดิมความมันของเทปแรก วันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายนนี้

world star 004
world star 007

world star 005
world star 010
world star 002

world star 004

Avatar photo