Entertainment

ก้อย รัชวิน ถูกคุมตัวส่งฟ้องศาล คดีรีวิวเมจิกสกิน โทษจำคุก 3 ปี เมย์ พิชญ์นาฏ โดนปรับอ่วม

เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2562 ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เวลา 10.00 น. ดาราสาวชื่อดัง นางสาวพิชญ์นาฏ สาขากร หรือ เมย์ พิชญ์นาฏ และ นางสาวรัชวิน วงศ์วิริยะ หรือ ก้อย รัชวิน เดินทางมาสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ตามหมายเรียกของพนักงานสอบสวนเพื่อรับทราบข้อกล่าวหา หลังรีวิวผลิตภัณฑ์อาหารเสริมในเครือเมจิกสกิน ไม่ได้มาตรฐาน

11 เมย์ก้อย 5

โดย เมย์ พิชญ์นาฏ รับทราบข้อหา โฆษณาเครื่องสำอางด้วยข้อความที่เป็นเท็จ หรือ เกินความจริง ตามมาตรา 41 วรรค 2 พ.ร.บ.เครื่องสำอาง พ.ศ.2558 ซึ่งมีอัตราโทษจำคุกไม่เกิน 1 ปี ปรับไม่เกิน 1 แสนบาท หรือ ทั้งจำทั้งปรับ เบื้องต้นให้ไปเปรียบเทียบปรับที่ อย.

ทั้งนี้ เมย์ พิชญ์นาฏ ยอมรับสารภาพ ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ และถือเป็นบทเรียนสำคัญในการรับงาน ถือว่าเรื่องนี้จบแล้ว ต่อไปนี้จะระมัดระวังมากขึ้น

11 เมย์ก้อย 4

ขณะที่ ก้อย รัชวิน รับทราบข้อหา โฆษณาคุณประโยชน์ คุณภาพสรรพคุณของอาหารอันเป็นเท็จ หรือเป็นการหลอกลวง ตามมาตรา 40 พ.ร.บ.อาหาร พ.ศ.2522 มีอัตราโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี ปรับไม่เกิน 3 หมื่นบาทหรือทั้งจำทั้งปรับ โดยพนักงานสอบสวนจะนำตัวส่งฟ้องศาลแขวงพระนครใต้ช่วงบ่ายวันนี้ เนื่องจากผิดข้อหาที่มีโทษหนัก ซึ่งดาราสาวได้กล่าวขอบคุณสื่อมวลชนแต่ไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดคดี โดยพนักงานสอบสวนจะนำตัวส่งฟ้องศาลแขวงพระนครใต้ช่วงบ่ายวันนี้ เพื่อให้ศาลพิจารณาอัตราโทษตามขั้นตอนกฎหมาย

11 เมย์ก้อย 3

11 เมย์ก้อย 2

Avatar photo