Entertainment

ศิริพร อำไพพงษ์ ขอเอาความจริงสุดช้ำมาพูดบนเวที ย้ำชัดๆ ดัง ๆ ก่อนวันแบ่งสมบัติสามี!

หลังจากที่ลูกทุ่งดังฉายาแหบมหาเสนีห์ ศิริพร อำไพพงษ์ เจอมรสุมชีวิตครั้งใหญ่ มีเรื่องชู้สาวในครอบครัว เมื่อ น้องอร ลูกสาวบุญธรรม กับ โก้ อดีตสามี แอบมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน ในขณะที่อีกฝ่ายยังคงปฏิเสธ จนหลายคนต่างให้กำลังใจแม่นางเป็นจำนวนมาก ก่อนที่ต่อมา ศิริพร และ สามี จะยุติสัมพันธ์และแบ่งทรัพย์สมบัติของทั้งคู่ที่ได้ร่วมกันหามาอย่างลงตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 24 มิถุนายน ที่ผ่านมา

8 ศิริพร 3

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน ก่อนวันเจรจาแบ่งสมบัติ ศิริพร อำไพพงษ์ ก็ได้มีการพูดถึงมรสุมชีวิตครั้งนี้บนเวทีในงานมินิคอนเสิร์ต One Night in Poi-Pet A-SET ZONE Present หนึ่ง จักรวาล With ครูสลา คุณวุฒิ ซึ่งขณะที่ ศิริพร ได้โชว์ร้องเพลง กอดคนนอกใจ เจ้าตัวได้มีการพูดปิดท้ายเพลงว่า “ไหน ใครเคยโดนนอกใจบ้าง ส่งเสียงหน่อยเร็ว” ก่อนจะพูดอีกว่า ไม่เว้นแม้กระทั่งคนร้องเพลง ทำเอาแฟน ๆ ส่งเสียงกรี๊ดสนั่นไปตาม ๆ กัน

8 ศิริพร 2

หลังจากนั้น เจ้าตัวก็ได้บอกว่า “เราสวยเลือกได้ ไม่อายด้วยนะ หลักฐานมันฟ้อง เดี๋ยววันนี้จะเอาความทุกข์ไว้ที่นี่ ตอนนี้ได้ฉายาใหม่แล้ว สวย รวย โสด”

และก่อนจะลงจากเวที ศิริพร ยังได้ทิ้งท้ายแบบติดตลกแต่แอบเจ็บเบาๆ จนเรียกเสียงฮือฮาจากแฟนคลับกันสนั่นงานเอาไว้ว่า ผู้ชายเจ้าชู้ต้องดูดี ๆ พวกนักดนตรีนี่ก็เยอะ อย่างบนเวทีนี้ก็มีหัวหน้าอยู่ ก่อนเรียกให้หัวหน้าวงยกมือขึ้น ซึ่งก็มีมือกลองของวงยกมือ งานนี้เลยทำเอา ศิริพร ถึงกับบอกว่า “ทำไมไม่เป็นคนอื่นยก ทำไมต้องเป็นมือกลอง กูเกลียดนัก มือกลอง ฝันไปเถอะชาติต่อไป ชาตินี้ถือให้ทาน ชาติหน้าต่อไปก็ให้ทานเหมือนกัน” ทำเอาทั้งทั้งคนดูส่งเสียงร้องฮือฮากันสนั่นงาน

Avatar photo