Entertainment

ตูน บอดี้สแลม ปลื้มใจ ได้ทำตามสัญญา มอบสนามฟุตบอล ให้โรงเรียนบ้านจอมปิง

จากโครงการ ‘คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย’ โดยกลุ่มบริษัทคิง เพาเวอร์ ได้ทำพิธีส่งมอบสนามฟุตบอลหญ้าเทียม ภายใต้โครงการ ‘100 สนามฟุตบอล สร้างพลังเยาวชนไทย’ ให้แก่ โรงเรียนบ้านจอมปิง จังหวัดลำปาง เพื่อให้เยาวชนได้ใช้สนามฟุตบอลที่ได้มาตรฐานในการฝึกซ้อม พัฒนาฝีเท้า และศักยภาพด้านกีฬาฟุตบอลให้มีประสิทธิภาพ สู่การเป็นนักเตะมืออาชีพในอนาคต เมื่อวันที่ 24 มิถุนายนที่ผ่านมา

batch 24662 190626 0023

โดยในงานดังกล่าว นอกจากจะมีการส่งมอบสนามฟุตบอลหญ้าเทียมอย่างเป็นทางการแล้ว ยังมีกิจกรรมไฮไลท์สุดพิเศษ คือ การแข่งขันฟุตบอลแมทช์พิเศษระหว่าง ศิลปินชื่อดัง ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม ทีมก้าวคนละก้าว คณะสื่อมวลชน และทีมนักบอลเยาวชนจากโรงเรียนบ้านจอมปิง ที่ลงดวลแข้ง สร้างความสุข และรอยยิ้มกันอย่างสนุกสนาน

ตูน เตะฟุตบอล 02

 

ทั้งนี้ ตูน บอดี้สแลม ได้กล่าวว่า “คำสัญญาที่ให้ไว้ในวันนั้น จำได้ว่าวันที่วิ่งผ่านจังหวัดลำปางมาโรงเรียนแห่งนี้ ผมบอกว่าจะมอบสนามฟุตบอลจาก คิง เพาเวอร์ ให้กับทางโรงเรียน ทางชุมชน 1 สนาม ผมเห็นหน้าเด็กๆ ปรบมือ ตื่นเต้นมาก ด้วยความดีใจ มาวันนี้ก็ได้มาเห็นภาพจริงๆ แล้ว ในวันที่สนามเสร็จ ก็รู้สึกมีความสุขไปด้วย ที่หมู่บ้านนี้และตำบลนี้ จะมีสนามฟุตบอลมาตรฐานเอาไว้ใช้ฟรี ๆ ผมคิดว่าคงมีนักฟุตบอลเก่ง ๆ เกิดขึ้นหลายคนจากสนามนี้ ผมเชื่อย่างนั้น”

6 พี่ตูน 6

“ขอบคุณ คิง เพาเวอร์ ขอบคุณแทนคนจังหวัดลำปาง ขอบคุณแทนอีก 59 สนามที่เสร็จไปแล้ว และขอบคุณแทนอีก 40 สนาม ที่กำลังจะสร้างต่ออีก 2 ปี เพื่อสร้างความสุขสำหรับทุกคนที่จะได้มีสนามฟุตบอลดีๆ ใช้ในพื้นที่ของตัวเอง และเพื่อสร้างเยาวชนที่มีความสามารถด้านกีฬาฟุตบอลเพิ่มมากขึ้น ซึ่งน่าจะลดปัญหายาเสพติดได้บ้าง ไม่มากก็น้อย”

6 พี่ตูน 5

6 พี่ตูน 4

ตูน เตะฟุตบอล 01

ตูน เตะฟุตบอล 03

สนามคิงพาวเวอร์

Avatar photo