Entertainment

ชาวเน็ตแห่โยง เขตต์ หลังมีคนตั้งกระทู้ถึง ดาราชายรุ่นใหญ่ เดินสายพูดเรื่องรักเมื่อ 10 ปีก่อน

คนแห่คอมเมนท์โยงไปถึงอดีตพระเอกหนุ่มหน้าเด็ก เขตต์ ฐานทัพ จากกระทู้ในเว็ปไซต์พันทิปหัวข้อ “คิดยังไงกับกรณีที่ดาราชายรุ่นใหญ่คนนึงเดินสายออกรายการพูดเรื่องชีวิตรักของตัวเองเมื่อสิบกว่าปีก่อน”

ขณะที่เนื้อหาภายในกระทู้ระบุว่า “คือวันนี้เห็นในเฟซบุ๊กสำนักข่าวต่างๆ พร้อมใจกันลงข่าวนี้ เลยสงสัยว่าทำไมเค้าถึงออกมาพูดตอนนี้คะ เพราะเรื่องมันก็นานมากแล้ว และก็ไม่ใช่แค่รายการเดียว แต่เห็นมา 2-3 รายการแล้วค่ะที่เค้าออกมาพูดถึงเรื่องนี้ คืออยากทราบว่าเค้ามีเหตุผลหรือปัจจัยอะไรที่ทำให้ต้องออกมาพูดหรือคะ??”

4 เขตต์ โดนตั้งกระทู้ 11

จากกระทู้ข้างต้น พบว่าชาวเน็ตหลายคนแห่คอมเมนท์พุ่งเป้าไปที่ เขตต์ ฐานทัพ เนื่องจากที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจถึงสาเหตุรัก 7 ปีที่ล่มไม่เป็นท่ากับอดีตคู่ขวัญนางเอกชื่อดัง นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี ผ่านหลากหลายรายการดัง โดยเจ้าตัวได้ยอมรับว่า ตนเป็นคนผิดเองที่ไม่ซื่อสัตย์จนถูกอีกฝ่ายบอกเลิก ความรักในครั้งนั้นทำเอาชีวิตตนเองเป๋และจมอยู่กับขวดเหล้าไปนานเป็นเดือน ก่อนจะลุกขึ้นยืนได้อีกครั้งเพราะ สาวแนท ภรรยาและแม่ของลูก

4 เขตต์ โดนตั้งกระทู้ 3

ทั้งนี้ คอมเมนท์จากสมาชิกเว็ปไซต์ดังหลายรายมองว่า “ต่างคนต่างก็มีเส้นทางชีวิตเป็นของตัวเองไปนานแล้วก็ไม่ควรขุดคุ้ยเรื่องเก่าที่จบไปแล้วมาขึ้นพูดอีก ถึงแม้จะไม่ได้เอ่ยชื่อและยอมรับว่าตัวเองเป็นฝ่ายผิดก็ตาม” ในขณะที่อีกฝั่งมองว่า “เป็นเรื่องธรรมดาเพราะดาราหลายๆ คนก็ออกมาให้สัมภาษณ์ในลักษณะนี้เช่นเดียวกันและจะได้ไม่มีอะไรติดค้างในใจต่อกันอีกต่อไป”

4 เขตต์ โดนตั้งกระทู้ 10

4 เขตต์ โดนตั้งกระทู้ 9
4 เขตต์ โดนตั้งกระทู้ 2
4 เขตต์ โดนตั้งกระทู้ 8
4 เขตต์ โดนตั้งกระทู้ 7
4 เขตต์ โดนตั้งกระทู้ 4
4 เขตต์ โดนตั้งกระทู้ 6
4 เขตต์ โดนตั้งกระทู้ 5

Avatar photo