Branding

อินเด็กซ์เร่งเครื่องปั้น ‘ยูนีค’ เฟอร์นิเจอร์ผลิตตามสั่งด้วยเทคโนโลยีผลิตอัจฉริยะ

อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ เดินหน้าจัดทัพกำลังการผลิต “ยูนีค” เฟอร์นิเจอร์สั่งตัด รับเทรนด์ตลาดในยุคดิจิทัล เร่งรุกขยายตลาดผ่านมิวสิค มาร์เก็ตติ้ง ลุยทำตลาด 360 องศาจัดเต็มทุกแพลตฟอร์ม หวังมัดใจผู้บริโภค

IN1
กฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ

นางสาวกฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า อินเด็กซ์ฯ ได้เดินหน้าจัดทัพกำลังการผลิต “ยูนีค” (Younique) 0ตามใจคุณ ด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ 4.0 (Customized Furniture 4.0) รับเทรนด์ตลาดในยุคดิจิทัล หวังตอกย้ำจุดขาย “Customize Furniture” เฟอร์นิเจอร์ที่ปรับเปลี่ยนได้ตามใจคุณ ทั้งฟังก์ชัน, สเปซเซฟวิ่ง และดีไซน์ ปรับพื้นที่ใช้สอยจาก 35 ตร.ม. ให้เพิ่มขึ้นเทียบเท่า 53 ตร.ม. ทำให้สามารถจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้เต็มพื้นที่

ทั้งนี้เนื่องจากปัจจุบันเทรนด์คนรุ่นใหม่ยังมีดีมานด์สูงในแง่ที่อยู่อาศัย ต้องการมีบ้านหรือคอนโดมิเนียม เป็นของตนเองอย่างเห็นได้ชัด จึงเป็นโอกาสสร้างยอดขายเพิ่มมากขึ้น อีกทั้งพบว่า พฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ทำให้แบรนด์ไม่ใช่ Advertising ที่แค่สื่อสาร ข้อความที่ต้องการสื่อออกไปยังผู้บริโภค แต่แบรนด์ต้องสร้างประโยชน์ให้กับผู้บริโภค ต้องจริงใจ ให้ความมั่นใจ และต้องสร้างความวางใจ พร้อมผลักดันให้แบรนด์เข้าไปอยู่ในทุกทัช พอยต์ของกลุ่มเป้าหมาย

IN4

นอกจากนี้ ยังเดินหน้าขยายตลาดเชิงรุก ผ่านกลยุทธ์บันเทิง ด้วย มิวสิค มาร์เก็ตติ้ง โดยทำซิงเกิ้ลเพลงที่ผลิตเป็นเอ็มวี สื่อสาร แบรนด์คอนเทนต์ ชัดเจนตรงกลุ่มเป้าหมาย พร้อมดึง โจ๊ก-กรภพ จันทร์เจริญ (โจ๊ก-โซคูล) ร่วมแต่งเพลง เนื้อร้อง ทำนอง และเล่นมิวสิก นำเสนอแบรนด์ดีเอ็นเอที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค

สำหรับแผนการตลาดในปีนี้ ยูนีค จะทำแผนการตลาดแบบ 360 องศา เพื่อสร้างการรับรู้ในทุกช่องทาง โดยรุกหนักขึ้นในส่วนของตลาดดิจิทัล กับกลยุทธ์ O2O หรือ ออนไลน์ ทู ออฟไลน์ โดยใช้อิทธิพลของสื่อออนไลน์ผลักดันให้เกิดกระแสและชวนให้อยากใช้บริการสั่งตัดเฟอร์นิเจอร์ ซึ่งเป็นการผสานดิจิทัลเทคโนโลยี โซเชียลมีเดีย และมือถือ ผ่านกิจกรรมทางการตลาดรูปแบบใหม่ ๆ ควบคู่กลยุทธ์ โซเชียล มาร์เก็ตติ้งทุกแพลตฟอร์ม

image2 20

ปัจจุบัน ยูนีค เปิดให้บริการแล้วที่ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ทั้ง 8 สาขา ได้แก่ สาขาพระราม 2, บางนา, รังสิต, เดอะวอล์ค ราชพฤกษ์, เดอะวอล์ค เกษตร-นวมินทร์, บางกรวย-ไทรน้อย, พัทยา และสาขาใหม่ล่าสุด สาขาชัยพฤกษ์ และ ยูนีค แฟล็กชิพสโตร์ สาขาบางนา ด้วยพื้นที่ 900 ตร.ม.

Avatar photo