Entertainment

ใครว่าไม่มีคนดู? ผู้กองปูเค็ม โชว์ภาพคนแน่นโรงตีตั๋วชมหนัง ปั้นจั่น พร้อมให้กำลังใจ

เมื่อวานนี้ (23 มิ.ย.) ร.อ.ทรงกลด ชื่นชูผล หรือ ผู้กองปูเค็ม อดีตนายทหารบกและแนวร่วมกลุ่ม กปปส. ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความให้กำลังใจนักแสดงหนุ่ม ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย หลังเจอกระแสดราม่าแสดงความคิดเห็นทางการเมืองปม “การสืบทอดอำนาจ” จนทำให้ถูกชาวโซเชียลบางส่วนที่ไม่เห็นด้วยรุมวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ทั้งตำหนิแนวคิดของนักแสดงหนุ่ม และประกาศไม่สนับสนุนงานภาพยนตร์เรื่อง รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน ที่กำลังเข้าฉายในโรงภาพยนตร์อยู่ในขณะนี้

โดย ผู้กองปูเค็ม ได้โพสต์ภาพชูสัญลักษณ์ไอเลิฟยู ไปที่รูปโปรโมทหน้าโรงภาพยนตร์ และถ่ายรูปเซลฟี่ในโรงภาพยนตร์ที่มีคนรอชมกันอยู่แน่นโรง ระบุข้อความเอาไว้ว่า

7 ปั้นจั่นผู้กองปูเค็ม 4

7 ปั้นจั่นผู้กองปูเค็ม 5

“หนังเรื่องนี้มีชื่อเป็นภาษาอังกฤษว่า “Love Battle”เป็นการดูหนังวัยรุ่นในรอบ 43 ปี
พล็อตเรื่องโดนใจ มีมุขฮาสอดแทรกเป็นระยะ เสียงหัวเราะของผมทำให้คนดูเกือบทั้งโรงหันมาดู แต่ผมก็ไม่อาย ก็มันขำนี่หว่า จนคนดูทั้งโรงต่างหัวเราะในเสียงหัวเราะของผมอีกที 55

ส่วนเลิฟซีน ผมลุ้นปั้นจั่นจูบนางเอกบนเรือกลางแม่น้ำ จนเผลอกัดลิ้นตัวเองซะงั้น..ฟินสุดๆ แม่มเอ๊ยยย..คำคมแบบวัยรุ่น ก็โดนใจจนผมต้องแอบจดบันทึกท่ามกลางความมืดในโรงหนัง.. จ้างให้ก็ไม่บอกโว้ยยย..

วัยรุ่นที่อกหัก พวกมึงต้องรีบไปดูให้ไว เพราะมีคติคำสอน ให้พวกมึงฮึด ลุกขึ้นสู้ ไม่มานั่งเสียน้ำตาให้กับอดีต..หนังแม่มสุดยอดว่ะ บ่องตง..

ปั้นจั่น..
ผมมาให้กำลังใจ..
สู้สู้นะ..”

7 ปั้นจั่นผู้กองปูเค็ม 3
7 ปั้นจั่นผู้กองปูเค็ม 2

Avatar photo