Politics

‘บิ๊กป้อม’ ปัดโดนแหกตา! แจงตำรวจคุย ‘นิพิฏฐ์’ แล้ว

“บิ๊กป้อม” ปัดโดนแหกตา! แจงตำรวจคุย “นิพิฏฐ์” แล้ว หลังออกมาระบุมีขบวนการแหกตาบันลือโลก กรณีคืนโฉนดที่ดินให้ประชาชน ยันไม่เกี่ยว “บิ๊กโจ๊ก”

ประวิตร235621

ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงกรณีนายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ระบุว่า มีการสร้างภาพเพื่อหลอกผู้ใหญ่ในรัฐบาลในการดำเนินโครงการแก้หนี้นอกระบบ และสร้างภาพมอบโฉนดที่ดินคืนให้ชาวบ้าน และถือเป็นการแหกตาบันลือโลกว่า “เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการเรื่องนี้แล้ว ได้มีการไปคุยกับนายนิพิฏฐ์เรียบร้อยแล้ว และชี้แจงแล้ว”

ผู้สื่อข่าวถามว่า เรื่องดังกล่าวเชื่อมโยงไปถึง พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ที่ปรึกษาพิเศษประจำสำนักนายกรัฐมนตรี พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “ไม่มี ไม่เกี่ยวเลย”

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ นายนิพิฏฐ์ ได้ออกมาระบุว่า มีการสร้างภาพเพื่อหลอกผู้ใหญ่ในรัฐบาล อักษรย่อ ป. ในการดำเนินโครงการมอบโฉนดที่ดินคืนให้ชาวบ้าน และทำเป็นมีการจับกลุ่มเจ้าหนี้เงินกู้รายใหญ่ เพื่อให้รองนายกฯเป็นผู้มอบโฉนด ซึ่งในรายละเอียดนั้นถือเป็นการแหกตาบันลือโลก เรื่องนี้ หากพลเอกป. อยากรู้รายละเอียดการแหกตาบันลือโลก ให้ใครโทรหาผม ในรัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้ง อย่าให้ใครมาสร้างภาพแหกตาแบบนี้อีกเลยครับ ผิดก็ว่ากันไปตามที่ผิดจริง!!

Avatar photo