Entertainment

เช็กคำตอบ แอฟ ทักษอร กับตำแหน่งสะใภ้ยืนหนึ่งแห่งโบนันซ่า และสถานะความรักล่าสุด

นางเอกสาว แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรองที่ถึงแม้จะจรดปากกาเซ็นใบหย่ากับอดีตสามี สงกรานต์ เตชะณรงค์ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่เจ้าตัวก็ยังคงยืนหนึ่งในตำแหน่งสะใภ้แห่งโบนันซ่าที่มีความสัมพันธ์แน่นแฟ้นกับครอบครัวของอดีตสามีได้เป็นอย่างดี อย่างล่าสุดที่เจ้าตัวได้ลงภาพลูกสาวตัวน้อยวัย 4 ขวบอย่าง น้องปีใหม่ เตชะณรงค์ กำลังฉีกยิ้มหวาน ก็ทำเอา อาเมย์ อดเข้ามาคอมเมนท์ชมไม่ได้ และเธอเองก็ได้เข้าไปคอมเมนท์ตอบกลับ ก็ยิ่งทำให้แฟนๆ ต่างปลื้มยกตำแหน่งสะใภ้ยืนหนึ่งของโบนันซ่าไปครองแบบสวยๆ

17 แอฟทักษรอ 5

เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว เมื่อวานนี้ (21 มิ.ย.) แอฟ ทักษอร ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงตำแหน่ง สะใภ้ยืนหนึ่ง ที่ได้รับเอาไว้ว่า “ก็ยังมีสะใภ้คนเดียวอยู่รึเปล่าตอนนี้ ไม่รู้จะตอบยังไง ก็รู้สึกโชคดี และดีใจที่ทุกวันนี้ก็ยังประคับประคองให้ทุกอย่างมันอยู่ในสถานการณ์ที่ดีกับทุกๆคน”

ลงรูปน้องปีใหม่ แล้ว อาเมย์ เข้ามาคอมเมนท์ คนมองว่าเราก็ยังมีความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกัน ?
“ก็ดีค่ะ เหมือนเดิม ปกติกับทุกคนค่ะ”

ปีใหม่ได้เจออาๆ บ่อยไหม ?
“ได้เจอค่ะ เวลาที่ไปที่บ้านคุณสงกรานต์ เขาก็ได้ทำกิจกรรมร่วมกับ ทุกอย่างก็เป็นไปตามธรรมชาติ เขาไปใครอยู่ก็ได้เจอคนที่นั่น คนที่เจอบ่อยน่าจะเป็นภูผา เพราะอาเมย์ อาแจนจะอยู่เขาใหญ่เสียส่วนใหญ่”

17 แอฟทักษรอ 6

ช่วงนี้แม่สวยขึ้น มีหนุ่มๆ เข้ามาบ้างไหม ?
“เป็นคำถามที่ไม่ได้ยินมานานแล้วนะ (หัวเราะ) ไม่มีค่ะ”

ยังไม่คิดที่จะเปิดใจอีกครั้ง ?
“ก็ไม่แน่ใจว่าถึงจะเปิดแล้วจะมีมาหรือเปล่า เอาเป็นว่าตอนนี้ไม่ได้ปิด ไม่ได้เข็ด แต่ไม่ได้อยู่ในความสนใจ ณ ตอนนี้เพราะตอนนี้แอฟมีหลายเรื่องที่ต้องโฟกัส อันดับหนึ่งคือลูก อันดับสองคืองาน ไม่ว่าจะธุรกิจที่เพิ่งเริ่มทำ หรืองานในวงการบันเทิง ยังไงภายในปีนี้แอฟก็น่าจะกลับมารับงานแสดงอะไรสักอย่าง”

เหมือนพูดอย่างนี้จะไม่มีใครกล้าเข้ามาหาเรา ?
“เหรอ… ต้องเปลี่ยนคำตอบใหม่แล้วจะมีคนเข้ามาใช่ไหม คือแอฟไม่ได้ซีเรียสเลย ถ้ามันใช่มันก็คงใช่ แต่ตอนนี้มันยังไม่ได้อยู่ในความสนใจจริงๆ ทุกวันนี้ก็ทำงานแล้วรีบกลับไปดูแลลูก ก็รู้สึกเวลาไม่พอแล้ว แต่ถ้าวันหนึ่งจังหวะมันเหมาะเจาะจะมีคนเข้ามาพร้อมดูแลเราและลูกมันก็คงดี แต่ถ้าไม่มีก็ไม่เป็นไรเพราะชินกับการดูแลตัวเองคนเดียวอยู่แล้ว และคิดว่ามันก็ไม่น่าจะง่ายที่จะหาใครมาดูแลเราและลูกแล้วต้องดูแลให้ดีทั้งสองคน มันก็คงยาก”

17 แอฟทักษรอ 4

17 แอฟทักษรอ 2

Avatar photo