Travel

‘ทราเวลโลก้า’ ปักธงสู่แพลตฟอร์มจองกิจกรรมท่องเที่ยว-ไลฟ์สไตล์ชั้นนำ

ทราเวลโลก้า เปิดตัวแพลตฟอร์มใหม่ “Xperience” ใน 7 ประเทศทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และออสเตรเลีย มุ่งเป็นมากกว่าเอเย่นต์จองห้องพัก แต่หวังปั้นแพลตฟอร์มด้านการจองกิจกรรมการท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ชั้นนำ

ทราเวลโลก้า

นายคริสเตียน ซูวาร์นา ซีอีโอประจำสำนักงานใหญ่ Traveloka Experience เปิดเผยว่า ทราเวลโลก้า (Traveloka) ได้เปิดตัว แพลตฟอร์มใหม่ Traveloka Xperience อย่างเป็นทางการและเปิดให้ใช้งานได้แล้วในประเทศอินโดนีเซีย ไทย เวียดนาม ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย สิงคโปร์ และออสเตรเลีย ซึ่งเป็นตลาดที่สำคัญและกำลังเติบโตสำหรับทราเวลโลก้า

สำหรับแพลตฟอร์มดังกล่าว มีฟีเจอร์เรียบง่ายใช้งานสะดวก รองรับการค้นหาและจองกิจกรรมการท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ในทราเวลโลก้า ซึ่งเป็นการเปิดโอกาสให้นักเดินทางทั้งในและต่างประเทศ หรือแม้กระทั่งคนที่อาศัยอยู่ในพื้นที่นั้นอยู่แล้ว ด้วยหมวดกิจกรรมให้เลือกวมกันกว่า 10 หมวด เกือบ 15,000 รายการในกว่า 60 ประเทศ  ไม่ว่าจะเป็นสถานที่น่าสนใจ ภาพยนตร์ อีเวนต์ ความบันเทิง ทัวร์ ความงามและสปา กีฬา สถานที่พักผ่อนหย่อนใจ การขนส่ง อาหารและเครื่องดื่ม คลาสเรียนและเวิร์กชอป ไปจนถึงสิ่งจำเป็นในการเดินทาง

1 VgGTXEFL5h83SPoP3LNneQ

ทั้งนี้ การพัฒนาแพลตฟอร์มดังกล่าว เนื่องจากเล็งเห็นว่า นักเดินทางบางกลุ่มมีข้อมูลแน่นในเรื่องสถานที่ที่ตนเคยไปอยู่แล้ว จึงยินดีเปิดรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์เข้าแพลตฟอร์มนี้ เพื่อแนะนำย่านใหม่ ๆ และน่าตื่นเต้นให้สำรวจ รวมถึงสถานที่ที่ควรเข้าชม และอาหารที่ควรลอง ครอบคลุมจุดหมายปลายทางในวงกว้าง เพื่อให้ทริปท่องเที่ยวออกมาสมบูรณ์แบบ”

นอกจากนี้ แพลตฟอร์มดังกล่าว ยังช่วยปรับภาพของทราเวลโลก้า จากเดิมที่เป็นเพียง OTA (Online Travel Agency) หรือ เว็บไซต์กลุ่มหนึ่งที่ให้บริการด้านการจองที่พักตั๋วเครื่องบิน บริการท่องเที่ยวต่างๆ มาสู่การเป็นแพลตฟอร์มด้านการจองกิจกรรมการท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ชั้นนำอีกด้วย

Avatar photo