Food

‘ไอคอนสยาม’ ยกทัพความอร่อยพร้อมเสิร์ฟใน ‘7 Wondrous Dining’

ไอคอนสยาม ร่วมกับ บริษัท ดิไอคอนสยาม เรสซิเดนซ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด บริษัท ดิไอคอนสยาม ซูเปอร์ลักซ์ เรสซิเดนซ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด  ธนาคารกสิกรไทย บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด และ เนสกาแฟ โกลด์  จัดงาน “ICONSIAM Wondrous Dining 2019” (ไอคอนสยาม วันดรัส ไดนิ่ง 2019) แนะนำ 7 โซนอาหารนานาชาติสุดอลังการทั่วไอคอนสยาม ให้นักชิมได้เปิดประสบการณ์มหัศจรรย์สัมผัสกับหลากเมนูจากทั่วทุกมุมโลก

02.คณะผู้บริหารร่วมเปิดโซนโรส ไดนิ่ง

ตั้งแต่อาหารระดับมิชลินไปจนถึงสตรีทฟู้ด ซึ่งเป็นเอกลักษณ์อย่างหนึ่งของประเทศไทยที่ดังไกลไปทั่วโลก ท่ามกลางทัศนียภาพริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่งดงามและการตกแต่งบรรยากาศภายในด้วยองค์ประกอบของงานศิลป์อย่างรื่นรมย์ ประกอบด้วย ชั้น G โซน สุขสยาม – The Veranda, ชั้น 4 SIAM Takashimaya Rose Dining – Dining on 4th , ชั้น 5 Dining on 5th และชั้น 6 กับโซนอลังการ และ ทัศนานคร เทอเรซ พร้อมพบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ ตั้งแต่วันนี้ – 21 กรกฎาคม 2562 ณ ไอคอนสยาม ถนนเจริญนคร

7 Wondrous Dining

14.วันทิตา ลิ่วเฉลิมวงศ์ภัคญดา ชุติดนัยกุลนาขวัญ รายนานนท์สิตาวีร์ คงธระ

7 Wondrous Dining ประกอบด้วย สุขสยาม สวรรค์ของคนรักอาหารไทยและที่สุดของสตรีทฟู้ดอย่างแท้จริง นำเสนอเมนูอาหารตามสูตรต้นตำรับของครอบครัวที่ส่งต่อกันมาจากรุ่นสู่รุ่น , The Veranda (เดอะ วีรันดา) ที่สุดของการรวบรวมเชฟที่กำลังมาแรงจากทั่วเอเชียให้มาอยู่ในพื้นที่เดียวกัน ในคอนเซปต์ Midsummer Night Dream ท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่นกับ vertical garden สวนสวยๆแนวตั้ง กับน้ำตก SIAM Takashimaya Rose Dining (สยาม ทาคาชิมายะ โรส ไดนิ่ง) เหมาะสำหรับผู้ที่หลงใหลในอาหารญี่ปุ่น ภายในห้างสรรพสินค้าสยาม ทาคาชิมายะ พร้อมเสิร์ฟด้วยเมนูอาหารจากร้านระดับ High-end จากญี่ปุ่น

15.สาวๆเซเลบริตี้แฮงเอาท์ริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่โซนทัศนานคร เทอเรซ

Dining on 4th (ไดนิ่ง ออน ฟอร์ธ) อีกหนึ่งมุมสบายๆ ของชั้น 4 โซนที่จะมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารที่ทั้งสนุกและสบาย, Dining on 5th (ไดนิ่ง ออน ฟิฟธ์) โซนอาหารริมระเบียงเป็น river view ที่มองเห็นวิวกรุงเทพฯ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

20.ศิลปิน นิว จิ๋ว

อลังการ ตื่นตาไปกับ “นาข้าว” จำลองที่นำเสนอเรื่องราวของ “ข้าว” ซึ่งมีความสำคัญและเป็นวิถีชีวิตคนไทยที่ผูกพันกันมายาวนาน พร้อมน้ำตกขนาดใหญ่ประกอบแสงสี และพาวิลเลียนที่ออกแบบมาจากเครื่องมือกสิกรรมของไทย และ ทัศนานคร เทอเรซ ดื่มด่ำกับอาหารและเครื่องดื่มในบรรยากาศและทิวทัศน์ที่สวยงามของคุ้งน้ำเจ้าพระยา ริมระเบียงพื้นที่กว่า 2,000 ตารางเมตร ซึ่งกลายเป็นแลนด์มาร์คแฮงค์เอาท์ วิธ วิว ริมแม่น้ำเจ้าพระยาแห่งใหม่ล่าสุดของนักชิมและผู้ชื่นชอบบรรยากาศสบายๆ

17.เหล่าเซเลบริตี้อิ่มอร่อยกับชาบูระดับพรีเมี่ยมจากโอซาก้าที่ร้านคิชชั่น

พิเศษ ตั้งแต่วันนี้ – 21 กรกฎาคม 2562 พบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ เพียงใช้จ่ายใน 7 Wondrous Dining มีสิทธิรับคืน สูงสุด 300 บาท เพียงทานอาหารครบ 1,000 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ สมาชิก VIZ รับสยาม กิฟท์การ์ด 100 บาท ผู้ถือบัตรเครดิตวันสยาม – กสิกรไทย รับบัตรกำนัลสตาร์บัคส์ มูลค่า 200 บาท และบัตรเครดิตกสิกรไทยประเภทอื่นๆ รับบัตรกำนัลสตาร์บัคส์ มูลค่า 100 บาท และทวีคูณความอร่อยเพียงรับประทานอาหารครบ 2,000 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ

16.จงจินต์ จึงสุระอภินารา ศรีกาญจนา ชมการทำเส้นสดจากร้าน Tsukiji Takewaka

ในวันที่ 27 มิถุนายน และวันที่ 7, 17 กรกฎาคมนี้ รับทันทีสยาม กิฟท์ การ์ด มูลค่า 700 บาท และผู้ถือบัตรเครดิตวันสยาม – กสิกรไทย และบัตรเครดิตกสิกรไทย รับเพิ่มบัตรกำนัลสยาม ทาคาชิมายะอีก 100 บาท ให้ได้อิ่มอร่อยกันต่อไม่หยุด ทั้งนี้ลูกค้าที่มียอดใช้จ่ายสูงสุด 120 คนแรกใน 7 Wondrous Dining ตลอดแคมเปญ จะได้ร่วมมีทแอนด์กรี้ดแบบใกล้ชิดกับนักแสดง 4 หนุ่มสุดหล่อ เจมส์ – จิรายุ ตั้งศรีสุข , เพ็ชร – ฐกฤต ตวันพงศ์ ,แชมป์ – ชนาธิป โพธิ์ทองคำ และ ออกัส – วชิรวิชญ์ ไพศาลสกุลวงศ์ ลูกชายบ้านแบ้จากละครเรื่องกรงกรรม ในวันที่ 31 กรกฎาคม 2562 ณ ไอคอนลักซ์ ฮอลล์

10.ดรัลชรัส ศุุขีวิริยะอภินารา ศรีกาญจนาพิมดาว พานิชสมัยจงจินต์ จึงสุระ

ร่วมสัมผัส ลิ้มลอง และดื่มด่ำไปกับเมนูอาหารเลิศรสหลากหลายสัญชาติที่  7 Wondrous Dining” พร้อมนำเสนอให้ทุกคนได้เปิดประสบการณ์มหัศจรรย์ ท่ามกลางวิวธรรมชาติคุ้งน้ำเจ้าพระยาที่งดงามได้แล้ววันนี้ที่ “ไอคอนสยาม” ถ.เจริญนคร สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร.02-495-7080 หรือ www.iconsiam.com

Avatar photo