Entertainment

ดิว อริสรา ออกตัว #ทีมชิปปี้ โดนถล่มคอมเมนท์หลังชื่นชม อองตวน ยอมรับนอกใจ

สำหรับเรื่องราวความรักของนางเอกสาว ชิปปี้ ศิรินทร์ ปรีดียานนท์ กับนักมวยและพิธีกรชื่อดัง อองตวน ปินโต ที่เพิ่งปิดฉากรักกันไปหมาดๆ ท่ามกลางกระแสข่าวลือมือที่สามที่ถูกปล่อยออกมาเป็นระยะๆ จนกลายเป็นเรื่องราวบานปลายใหญ่โต และส่งผลกระทบไปกับหลายๆ คน ก่อนที่ล่าสุดฝ่ายชายได้ออกมาโพสต์ข้อความขอโทษและยอมรับแล้วว่าตัวเองนอกใจแฟนสาวจริง แต่ไม่ได้คบซ้อน ทุกอย่างเกิดขึ้นเพราะความไม่ได้เจตนา และการเลิกกันไม่ใช่เพราะมือที่3 มือที่ 4 ขอยอมรับความผิดไว้ฝ่ายเดียว

2 ดิวชิปปี้อองตวน 5

โดยภายหลังจากที่ หนุ่มอองตวน โพสต์ข้อความดังกล่าวก็ได้คนเข้ามาคอมเมนท์กันอย่างมากมาย รวมไปถึงดาราสาวสุดแซ่บอย่าง ดิว อริสรา ที่เข้ามาคอมเมนท์ชื่นชมว่า “True gentleman!! Proud of you duearisara ทำผิด ยอมรับผิด น่ารัก น่าชื่นชมม” 

แต่งานนี้ก็ได้มีชาวเน็ตบางส่วนที่ไม่เห็นด้วยกับคอมเมนท์ดังกล่าวของเธอเข้ามาถล่มอย่างหนักว่า นอกใจแฟน น่าชื่นชมตรงไหน แปลกคน, ใช่ ไม่เห็นน่าชื่นชมเลย การนอกใจ เป็นสิ่งที่ดี น่ายกย่องไปแล้วหรือเนี่ย ถึงจะยอมรับก็เถอะค่ะ ไปให้กำลังใจคนโดนทิ้งดีกว่า ว่ามั้ย, ทำผิดยอมรับผิดอันนี้โอเค แต่น่าชื่นชม? What”

2 ดิวชิปปี้อองตวน 7

2 ดิวชิปปี้อองตวน 8

ซึ่งในเวลาต่อมา สาวดิว ก็ได้ออกมาคอมเมนท์ชี้แจงเป็นการด่วน ระบุว่า “comment ที่ข้องใจในคำพูดดิวนะคะ.. ดิวหมาย ถึง “ทำผิด ยอมรับผิด” น่าชื่นชม ดิวไม่ได้พูดว่า การนอกใจแฟนคือเรื่องน่าชื่นชมคะ มันคือการ ให้กำลังใจเพื่อนคนนึงที่เค้าทำผิด แล้ว เค้าแมนพอกับการที่ออกมายอมรับเท่านั้น ไม่ต้องดราม่าต่อยาว นอกใจแฟนมันไม่ดีอยู่แล้ว และอองตวนก็ได้รับผลนั้นอยู่ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น มันคือเรื่องส่วนตัวของเค้าสองคน เข้าใจคะว่าเห็นใจชิปปี้ และไม่ต้องห่วงนะคะ ดิว #ทีมชิปปี้ อยู่แล้วแต่เราก็รู้จักอองตวนเหมือนกัน จบนะ”

2 ดิวชิปปี้อองตวน 92 ดิวชิปปี้อองตวน 4

2 ดิวชิปปี้อองตวน 3

2 ดิวชิปปี้อองตวน 2

Avatar photo