Entertainment

อองตวน โพสต์ขอโทษทำ ชิปปี้ เสียน้ำตา ยอมรับนอกใจ แต่ไม่ได้คบซ้อน

กำลังตกเป็นประเด็นร้อนที่ถูกพูดถึงอย่างหนักอยู่ในโลกโลกออนไลน์ สำหรับเรื่องราวของอดีตคู่รักสุดหวานอย่างนางเอกสาว ชิปปี้ ศิรินทร์ ปรีดียานนท์ กับนักมวยและพิธีกรชื่อดัง อองตวน ปินโต ที่เพิ่งปิดฉากรักกันไปหมาดๆ ท่ามกลางกระแสข่าวลือมือที่สามที่ถูกปล่อยออกมาเป็นระยะๆ

1 นิโคลีนอองตวนชิปปี้ 4

ล่าสุด (20 มิ.ย.) อองตวน ปินโต ได้ออกมาโพสต์ภาพข้อความ “Je suis desole I’m sorry” พร้อมระแคปชั่นยาวเหยียดว่า

10 อองตวนขอโทษชิปปี้ 6

“ในช่วงเวลาที่ผ่านมา มีข่าวที่ส่งผลกระทบต่อหลายคน และทำให้ต้องเดือดร้อน ลำบากใจเพราะผม ผมขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้ เพื่อขอโทษและแสดงความรับผิดชอบในสิ่งที่เกิดขึ้น เหตุผลที่ผมกับชิปปี้ต้องเลิกกัน มีหลายๆ อย่าง ไม่ว่าจะเป็นที่เรา ต่างคนต่างโตขึ้น เวลาก็เปลี่ยนไป การใช้ชีวิต ความคิด หน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบ ซึ่งมีปัจจัยหลายอย่างที่ผมเป็นต้นเหตุ ทำให้ความรักของเราไม่มั่นคงเหมือนเดิม ความสัมพันธ์เกิดปัญหา”

“ซึ่งผมยอมรับผิดว่าผมนอกใจไม่ให้เกียรติชิปในฐานะของแฟน และทำให้ชิปเสียใจมากๆ ในขณะที่ชิปทำหน้าที่และสามารถรักษาสถานะความเป็นแฟนได้อย่างดีที่สุด แต่ผมยืนยันว่าผมไม่ได้คบซ้อน ทุกอย่างเกิดขึ้นเพราะความไม่ได้เจตนา และการเลิกกันไม่ใช่เพราะมือที่ 3 มือที่ 4 หรือใครทั้งนั้น ทุกอย่างเกิดขึ้นเพราะผมเองที่ไม่สามารถรักษาความสัมพันธ์ของเราให้ดีได้”

“ผมขอโทษชิปที่ทำให้ทุกอย่างเกิดขึ้น ขอโทษชิปจากใจจริง สำหรับทุกสิ่งทุกอย่างและเคยต้องเสียน้ำตาเพราะพี่ ขอโทษหลายๆ คนที่ต้องได้รับผลกระทบเพราะผม ผมขอให้ทุกอย่างจบตรงนี้นะครับ ทั้งหมดที่เกิดขึ้นเป็นเพราะผมคนเดียว ผมขอรับผิดไว้คนเดียว”

10 อองตวนขอโทษชิปปี้ 9
10 อองตวนขอโทษชิปปี้ 5
3 นิโคลีนชิปปี้อองตวน 3
10 อองตวนขอโทษชิปปี้ 4
10 อองตวนขอโทษชิปปี้ 3
3 นิโคลีนชิปปี้อองตวน 2
10 อองตวนขอโทษชิปปี้ 7
10 อองตวนชิปปี้นิโคลีน 3

Avatar photo