Entertainment

‘ฟลุค จิระ’ โร่จุดธูปไหว้ ‘พญามุจลินท์นาคราช’ งงทั้งกอง ‘มณีนาคา’ ฝนตกแค่จุดถ่ายละคร

เล่นเอางง ทั้งกองละคร “มณีนาคา”  ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8  เมื่อจู่ ๆ วันที่ถ่ายทำละคร บริเวณ นาคารีสอร์ท พัทยา ซึ่งเป็นสถานที่สมมุติให้เป็นเมืองบาดาล ของ “พญามุจลินท์นาคราช”  ราชาแห่งเมืองบาดาล ซึ่งรับบทโดย ฟลุค-จิระ ด่านบวรเกียรติ  

batch 1Q8A6584

เกิดเหตุการณ์ประหลาด  ฝนตกหนัก  เฉพาะบริเวณจุดที่ใช้ในการถ่ายละครเท่านั้น  ส่วนด้านนอก บริเวณอื่นกลับท้องฟ้าสดใส  ทำเอาฟลุคถึงกับขนลุกซู่  เลยขอทีมงานเป็นตัวแทนจุดธูปไหว้  บอกกล่าวพญามุจลินท์นาคราช และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ขอขมา ขออนุญาติ  เพื่อให้การถ่ายทำราบรื่น

batch 1Q8A0070

“เรื่องแบบนี้  แล้วแต่ความเชื่อส่วนบุคคลนะครั  แต่สำหรับผม เป็นอีกหนึ่งเรื่องประหลาด  ผมเองก็แปลกใจมาก  คือตอนแรกท้องฟ้ายังสดใสอยู่เลย  พอผมแต่งตัวเสร็จ จะเริ่มเข้าฉากแรก อยู่ ๆ ฟ้าก็ครึ้ม  ถ่ายไปได้ไม่นาน ฝนก็ตกหนัก  รอจน 2-3 ชั่วโมงผ่านไป  ก็ยังตกหนักอยู่  ที่สำคัญ  ซีนที่ถ่ายทำวันนั้น ต้องถ่ายทำด้านนอก  ไม่มีซีนถ่ายในห้องเลย  แล้วฝนก็ตกแค่บริเวณที่กองกำลังถ่ายทำ  แต่ด้านนอก ที่อื่น ๆ  คือไม่ตกเลย  

batch 1Q8A0080

ผมเลยแอบคิดว่า หรือองค์พญามุจลินท์ท่านไม่พอใจ อะไรเราหรือเปล่า  เพราะก่อนหน้านี้  ผมแค่อธิษฐานยกมือไหว้อย่างเดียว  เลยบอกพี่เปิ้ล ผู้กำกับ กับทีมงานว่า  หาธูปให้ผมไหว้ท่านได้ไหม เพราะโลเคชั่นที่ถ่ายทำ  มีศาลาพระพุทธรูปอยู่พอดี  เลยไปไหว้ ขอขมา และขออนุญาตแสดงเป็นท่าน ผมก็บอกด้วยความบริสุทธิ์ใจว่า  ผมไม่มีเจตนาดูหมิ่น หรือกระทำไม่ดีอะไรเลย เล่นตามบทบาทที่ได้รับเท่านั้น  ขอให้ท่านเปิดทาง  พอไหว้เสร็จ  แป๊บเดียว  ฝนก็หยุดตก ท้องฟ้าแดดจ้าเลยผมแอบขนลุกทั้งตัว  ทำเอาใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัวเลยจริง ๆ  ถ้าไม่เจอกับตัวจะไม่รู้จริง ๆ และวันนั้นก็ถ่ายทำราบรื่นมากครับ”  ฟลุคกล่าว

batch 1Q8A0091

batch 1Q8A0100

Avatar photo