Sport

รอเปิดตัวทางการ!ลิเวอร์พูลตกลงคว้าเฟคีร์ร่วมทัพแล้ว

รอเปิดตัวทางการ!ลิเวอร์พูลตกลงคว้าเฟคีร์ร่วมทัพแล้ว
ภาพจาก : www.skysports.com

ลิเวอร์พูล ใกล้จะคว้าตัว นาบิล เฟคีร์ กองกลางตัวรุก โอลิมปิก ลียง มาเข้าถิ่น แอนฟิลด์ ในอีกไม่นานนี้ ด้วยค่าตัวราว 53 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,385 ล้านบาท) แม้ทีมดัง ลีก เอิง ฝรั่งเศส ออกมาปฎิเสธข่าวดังกล่าวก็ตาม

เล กิ๊ป สื่อชื่อดังประเทศฝรั่งเศส เปิดเผยว่า ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสวัย 24 ปี ตัดสินใจเลือกมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล แม้ได้รับความสนใจจาก บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนัง บุนเดสลีกา เยอรมัน และ แอตเลติโก มาดริด ทีมดัง ลา ลีกา สเปน ด้วยก็ตาม เนื่อง
จากต้องการมาร่วมงานกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ “หงส์แดง”

กุนซือชาวเยอรมัน ช่วยยกระดับฝีเท้านักเตะของ ลิเวอร์พูล หลายรายขึ้นมาอย่างมากนับตั้งแต่มาทำงานในถิ่น แอนฟิลด์ เมื่อเดือนตุลาคม ปี 2015 อาทิ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ทำให้ เฟคีร์
ประทับใจผลงานอย่างมาก และอยากมาร่วมงานด้วย

ขณะเดียวกัน มีการเปิดเผยถึงเหตุผลที่ โอลิมปิก ลียง ยังไม่สามารถประกาศเรื่องย้ายทีมของ เฟคีร์ ในเวลานี้ได้ เพราะเป็นสโมสรที่อยู่ในตลาดหลักทรัพย์ของฝรั่งเศส และตามกฎระบุไว้ว่า บริษัทที่อยู่ในตลาดหลักทรัพย์ไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลที่มีความ
สำคัญในช่วงระหว่างเปิดตลาด

ดังนั้นทั้งสองสโมสรจึงต้องรอให้ตลาดหลักทรัพย์แดนน้ำหอมปิดทำการเสียก่อน (เวลา 17.00 น. ของอังกฤษ หรือ 23.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย) ถึงจะประกาศเรื่องย้ายทีมของ เฟคีร์ ได้ หลังผ่านการตรวจร่างกายไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยล่าสุด ได้
มีภาพหลุดเป็นคลิปพิธีเปิดตัวนักเตะตามโลกออนไลน์แล้ว

Avatar photo