PR News

ช่อง 3 จัดเต็มละครครึ่งปีหลัง ดราม่าครบรส! ประเดิม ‘กลิ่นกาสะลอง’ ‘ลับลวงใจ’ ‘หนี้รักในกรงไฟ’

 ช่อง 3 จับละครเนื้อหาแน่น…!! ประเดิมครึ่งปีหลัง 2562 ตามสัญญา หลังจากเปิดโผละครน้ำดีไปถึง 13 เรื่อง ในงาน เปิดวิกบิ๊ก 3 THE NEW E.R.A. ที่ผ่านมา ช่อง 3 พร้อมขับเคลื่อนทันที จับละคร รัก ดราม่า และแอ็คชั่น เข้มข้นครบรสชาติ ลงจอต่อเนื่องเต็มสัปดาห์ 

batch กลิ่นกาสะลอง 1

เริ่มจาก “กลิ่นกาสะลอง” ละครตามหาความรักที่ยังคงข้ามภพข้ามชาติ เหตุเกิดเพราะความรักที่ไม่มีวันหวนคืน ณ ดินแดน กาสะลอง กับสองพี่น้องคู่แฝดนิสัยต่างขั้กาสะลอง กับ ซ้องปีบ ทั้งคู่หมายหมั้นหนึ่งชายคนเดียวกัน แล้วรักนี้จะจบลงเช่นไรเมื่อทุกคนกลับชาติมาเกิด ยกเว้นเธอ อี่นาย…กาสะลอง 

batch กาสะลอง

 

ละครคุณภาพ ของผู้จัดค่าย ฟีล กู๊ด เอ็นเทอร์เทนเมนท์แหม่ม-ธิติมา จากปลายปากกา ‘เนียรปาตี’ กำกับโดย สันติ-ศรีแก้วหล่อได้นักแสดงตัวแม่อย่าง ญาญ่า-อุรัสยา ประชันพระเอกตี๋หล่อเจ้าเสน่ห์ เจมส์-มาร์ ถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นและไม่มีวันดับ

batch กลิ่นกาสะลอง 2

เพราะสัญญาความรักอันเป็นนิรันดร์ที่จะขออยู่ร่วมกันจนวันตาย งานนี้บอกได้คำเดียวว่าเคมีสะเทือนตั้งแต่เปิดเรื่องกันเลยทีเดียว ออกอากาศ วันจันทร์ – วันอังคาร เวลา 20.20 น.

batch กลิ่นกาสะลอง 5

 

ต่อด้วยละครรักเข้มข้นสุดพลัง แทบจะรับประทานน้ำตาแทนอาหารว่าง กับ “ลับลวงใจ” ละครแนวดราม่า เรื่องราวความรักที่มาพร้อมกับความหลอกลวงของผู้ชายเจ้าชู้รักแรก และ รักสุดท้าย มันจะซ่อนความลับที่เป็นกลลวงล้อเล่นกับหัวใจของใครกันบ้าง… ผลงานดีๆ จากค่าย ทีวีซีน นำทีมโดย ปิ่น-ณัฐนันท์ ขอนำความรักที่มาพร้อมกับความร้ายของ “นายโจ้” ผู้ชายสายอ่อย รับบทเปลี่ยนแนวจากหน้ามือเป็นหลังมือโดย มาสุ-จรรยางค์ดีกุล 

batch พระ นาง
งานนี้จัดเต็มพร้อมพิสูจน์ฝีมือให้ปรากฏ ประกบนางเอกตาสวย เดียร์น่า-ฟลีโป ในบท หมอดี และพระเอกมาดนุ่มอบอุ่น เกรท-วรินทร นักธุรกิจหนุ่ม คุณต่อ ผู้เข้ามาดามหัวใจของ หมอดี ให้มีความสุข

batch ลับลวงใจ 2

แต่อุปสรรครักครั้งนี้ช่างยิ่งใหญ่ เพราะ นายโจ้ เกิดหวงก้าง จึงต้องกีดกัน…กันแบบสุดชีวิต..!!” ออกอากาศ วันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. เสนอตอนแรก ในวันพุธที่ 26 มิถุนายน 2562

batch ลับลวงใจ 3

สุดท้ายกับละครดราม่าแอ็คชั่นเลือดสาด ที่มีความโรแมนติกแฝงอยู่ “หนี้รักในกรงไฟ” ความรักภายใต้เงื่อนไขที่ว่า “ถ้าความจริงที่ทำปรากฎ ต่อให้ทำความดีแค่ไหน ผูกพันเท่าไหร่ รักก็ไร้หนทางไปต่อ” ถ่ายทอดความรักแบบห่าง ๆ อย่างห่วง ๆ

batch หนี้รักในกรงไฟ 1

โดยค่ายผู้จัดมากฝีมือไก่-วรายุฑ มิลินทจินดา กำกับโดย สาวเก่ง นาย-สรัสวดี วงศ์สมเพ็ชร ถ่ายทอดเรื่องราวของหนี้ชีวิตที่พยายามจะชดใช้ จนกลายเป็นหนี้รัก เป็นครั้งแรกที่ดึง พระเอกตี๋หน้าหยก อาเล็ก-ธีรเดช มาประกบคู่กับสาวน่ารักสดใส แพรทริเซีย–กู๊ด คู่นี้เคมีเปรี้ยง…!! ไม่เบา

batch หนี้รักในกรงไฟ 3
เพียงเปิดตัวไปแค่ตอนแรกก็ทำเอาเรตติ้งพุ่งไม่ยั้งทั้งฉากรัก ฉากเศร้า และฉากบู๊ มาครบ สนั่น..!! ลั่นจอ มาลุ้นความรักระหว่าง นายน้อยมาเฟีย กับ น้องเบลล์ หญิงสาวผู้ถูกดึงเข้ามาเป็นเหยื่อในการต่อรอง จะจบลงด้วยความสมหวังหรือผิดหวังมีลุ้น  ออกอากาศ วันศุกร์ เวลา 20.00 น. วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น.  

batch หนี้รักในกรงไฟ 5

ละครทั้ง 3 เรื่อง ถือเป็นการเริ่มต้นในครึ่งปีหลังตามสัญญา ช่อง 3 พร้อมส่งมอบความบันเทิงและความสุขเต็มรูปแบบ เพื่อให้แฟนละครที่ติดตามกันมาอย่างเหนียวแน่นยาวนานได้ติดตามละครน้ำดีตลอด ทั้ง 7 วัน ตั้งแต่ วันจันทร์ – วันอาทิตย์ ติดตามเรื่องราวความเคลื่อนไหวของละครและกิจกรรมต่างๆของละครช่อง 3 ทาง ch3thailand และfacebook ch3thailand.com

Avatar photo