Politics

‘ชาดา’ ถามหากไม่ดีจริง ทำไมคนอุทัยถึงเทคะแนนให้ 9 หมื่นเสียง!

“ชาดา” เคารพการตัดสินใจของพรรค หลังมีข่าวน้องสาวเตรียมนั่ง “รมช.เกษตรฯ” แทน ย้อนถามหากไม่ดีจริง ทำไมคนอุทัยถึงเทคะแนนให้ 9 หมื่นเสียง!

ชาดา ไทยเศรษฐ์2

นายชาดา ไทยเศรษฐ์ ส.ส.อุทัยธานี พรรคภูมิใจไทย ยอมรับกระแสข่าวพรรคเปลี่ยนชื่อตำแหน่งรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ จากตัวเอง เป็น น.ส.มนัญญา ไทยเศรษฐ์ นายกเทศมนตรีเมืองอุทัยธานี ซึ่งเป็นน้องสาวว่า ส่วนตัวไม่ได้รู้สึกอะไรและยังมีความสุขดีในการทำหน้าที่ ส.ส. ที่จะได้ดูแลพี่น้องประชาชน ตนเคารพการตัดสินใจของผู้ใหญ่ในพรรค และความเห็นของคนอื่นๆส่วนสาเหตุที่ไม่ได้เป็นรัฐมนตรี เพราะถูกมองเป็นผู้มีอิทธิพลใช่หรือไม่ นายชาดา กล่าวว่า ต้องการถามว่าเจ้าพ่อคืออะไร ถ้าหากเป็นบุคคลในลักษณะดังกล่าวจริง ตำรวจคงไม่กล้าเข้าบ้านตรวจค้นทุกปีตลอดช่วง 4 – 5 ปีที่ผ่านมา ถ้าบอกว่าตนเป็นผู้มีอิทธิพลก็ขอยอมรับ แต่เป็นผู้มีอิทธิพลที่สร้างบ้าน สร้างเมือง ช่วยเหลือผู้อื่น และไม่ทำร้ายใคร เป็นคนเฮฮา เข้ากับคนได้ทุกกลุ่ม

“อยากถามว่า ถ้าผมไม่ดีจริง ทำไมคนอุทัยธานียังเลือกผมและหลาน จนได้คะแนนเสียงมา 90,000 กว่าเสียง ผมไม่เสียใจที่คนมองว่า ผมเป็นผู้มีอิทธิพล โดยที่ไม่มองการทำงาน แต่อยากให้ไปดูที่ฝาบ้าน ที่ผมติดข้อความเอาไว้ หากให้ร้ายโดยปราศจากอคติ ผมเข้าใจ แต่ให้ร้ายโดยมีอคติ ก็ถือว่าเป็นทุกข์กับตัวเขาเองไม่เกี่ยวกับผม” นายชาดา กล่าว

Avatar photo