General

‘ปุ๊กกี้’ รับติดยามาแล้ว 10 ปีเลิกไม่ได้! ปิดปากเงียบไม่ซัดทอดดารา

“ปุ๊กกี้ ชาลาล่า” รับติดยามาแล้ว 10 ปีเลิกไม่ได้! ปิดปากเงียบไม่ซัดทอดดาราในเครือข่าย

ปุ๊กกี้10
พล.ต.ท.ชินภัทร สารสิน ผบช.ปส. กล่าวถึงความคืบหน้าในการสอบสวนนางสาวพริสซิลลา ปริศนา จิลเมลลี่ หรือ ปุ๊กกี้ อายุ 40 ปี อดีตนักร้องชื่อดัง นายชลวิทย์ คีตะตระกูล อายุ 49 ปี สามีของ ปุ๊กกี้ และนายหง เจิ้ง อี้ อายุ 28 ปี ชาวไต้หวันตลอดทั้งคืน ว่า หลังจากนี้ได้ตั้งคณะทำงานเพื่อสืบสวนขยายผลขบวนการค้ายาเสพติดดาราและชาวไต้หวัน โดยให้ พล.ต.ต.ชาตรี ไพศาลศิลป์ รอง ผบช.ปส. เป็นหัวหน้าคณะทำงานชุดคลี่คลายคดี

ทั้งนี้ เบื้องต้นในส่วนของปุ๊กกี้ ยอมรับว่า ติดยาเสพติดมากว่า 10 ปี จนทำให้บางครั้งมีอาการเบลอ และส่งผลกระทบต่อครอบครัวในหลายด้าน และจนถึงขณะนี้ยอมรับว่าการกระทำของตนขณะนี้ส่งผลให้ครอบครัวตกอยู่ในฐานะลำบาก รวมถึงในอนาคตด้วย

ขณะที่การสอบสวนขยายผล ปุ๊กกี้ ให้การยอมรับว่าเป็นผู้เจรจากับผู้ค้าชาวไต้หวันที่ถูกจับกุมด้วยตนเอง แต่ยังไม่ให้การซัดทอดถึง ดารา นักแสดง หรือบุคคลที่มีชื่อเสียงรายใด เข้ามาเกี่ยวข้องกับเรื่องยาเสพติด ในเครือข่ายของปุ๊กกี้ แต่หากพยานหลักฐานเชื่อมโยงและมีความแน่ชัดไปถึงบุคคลใด ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ตำรวจก็ไม่มีการละเว้นเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม บรรยากาศตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา ปุ๊กกี้ มีอาการผ่อนคลายขึ้น ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่เป็นอย่างดี ส่วนการนำตัวผู้ต้องหาไปขออำนาจศาลเพื่อฝากขังเมื่อครบ ก็จะนำตัวไปขออำนาจศาลฝากขังในทันที

Avatar photo