Sport

ครั้งแรกในประวัติศาสตร์! ‘นันยาง’ ผลิต ‘รองเท้าผ้าใบสีแดง’ ฉลอง ‘ลิเวอร์พูล’แชมป์ยุโรป

ตามที่ นันยาง บริษัทผลิตรองเท้ารุ่นระดับตำนาน ประกาศผ่านสื่อโซเซียมีเดียว่า จะผลิต “รองเท้าผ้าใบสีแดง” ออกมาจำหน่าย หากลิเวอร์พูลคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 2018-19 ได้สำเร็จ

nanyang1
ภาพจาก : @NanyangLegend

ล่าสุด นันยาง ทำตามสัญญาเปิดตัวรองเท้าผ้าใบสีแดงภายใต้ชื่อ “นันยางเรด” (NanyangRED Limited Edition 2019) ซึ่งเป็นครั้งแรกของนันยางตั้งแต่ พ.ศ. 2496 ที่จะผลิต “รองเท้าผ้าใบสีแดง” เพื่อจำหน่าย

รองเท้า NanyangRED คู่นี้ ออกแบบให้เป็นสีแดงทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นตัวรองเท้า รวมถึงพื้นรองเท้าด้วย โดยใช้รูปแบบของรองเท้านันยางรุ่น 205-S ตำนานรองเท้าผ้าใบพื้นสีเขียว แต่ NanyangRED ซ่อนความพิเศษมากมาย อาทิ หมุดทอง 6 อันพร้อมเชือกสีแดง และ เชือกสีขาว(ปลายทอง) มีSerial Number พร้อมกล่องแบบพิเศษ ซึ่ง NanyangRED ได้รับแรงบันดาลใจจากความสำเร็จที่ไม่เคยยอมแพ้ และเชื่อว่าสักวัน #เดี๋ยวมันก็มา และจะถูกจัดอยู่ใน series NANYANG LIMITED EDITION รุ่นล่าสุด

อย่างไรก็ตาม “นันยางเรด” จะไม่มีวางจำหน่ายตามร้านค้าทั่วไป โดยจำหน่ายผ่านทางเฟซบุ๊คนันยาง @NanyangLegend เพียงที่เดียว เปิดให้จองในวันเสาร์ 22 มิ.ย.นี้ ตั้งแต่เวลา 10.00-11.36 น. โดยจำกัดเวลาเพียง 96 นาที (90+6 หมายถึงจำนวนเวลาที่ใช้แข่งขันฟุตบอล 90 นาที + แชมป์ยุโรป 6 สมัยของลิเวอร์พูล)

ทั้งนี้ “นันยางเรด” ขายในราคาคู่ละ 600 บาท บวก ค่าจัดส่ง EMS 100 บาท รวมเป็น 700 บาท ขนาดที่สามารถสั่งได้ (รองเท้านันยาง) 28 – 49 สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ค @NanyangLegend หรือสายด่วน Nanyang RED โทร.086-332-0814

nanyang
ภาพจาก : @NanyangLegend

Avatar photo